Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Liên hệ và làm việc với khách hàng như : các chủ đầu tư xây dựng, tư vấn thiết kế, nhà thầu, kiến trức sư
· Theo dõi việc cung cấp hàng hóa, thanh toán và kỹ thuật sơn theo đúng quy trình
· Chăm sóc, nắm bắt được các nhu cầu về sản phẩm của các khách hàng, nhận đơn hàng, xây dựng và duy trì quan hệ với các khách hàng.
· Các công việc theo yêu cầu trưởng bộ phận
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
· Vị trí tương đương trong lĩnh vực sơn hoặc vật liệu xây dựng
· Kỹ năng: đàm phán, độc lập
· Chịu áp lực cao.
· Tiếng Anh giao tiếp.
· Giải quyết tốt các tình huống phát sinh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Xăng và điện thoại
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Hàng năm
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính
- Đồng nghiệp: Thân thiện
- Phúc lợi: BHTN24/24
- Ngày nghỉ: 12 ngày/năm
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.