Mô tả công việc
- Thiết kế và phát triển các tài liệu truyền thông thương hiệu như logo, brochure, banner, poster, video animation, hình ảnh quảng cáo cho các kênh digital marketing. - Chụp và chỉnh sửa ảnh hoạt động của dự án, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp, thu hút. - Quay dựng clip phục vụ cho các chiến dịch trên mạng xã hội và website
- Đảm bảo tất cả các yếu tố thiết kế phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của công ty.
- Cập nhật và áp dụng các xu hướng thiết kế đồ họa hiện đại vào các dự án của công ty.
- Đảm bảo tính nhất quán và chất lượng cao trong mọi sản phẩm thiết kế.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan đến thiết kế khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng + Hỗ trợ khác ( Nếu có)
- Được hưởng % theo giao dịch thành công của phòng kinh doanh
- Được đào tạo các kỹ năng nghiệp vụ
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, du lịch 1-2 lần/năm
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động
- Nghỉ Lễ, Tết theo quy định của Nhà Nước.
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.