Mô tả công việc
-
Thiết kế dưỡng (pattern) để phù hợp với việc nâng cao hiệu quả sản xuất và giảm bớt các vấn đề phát sinh.
-
Tính toán định mức vải dựa trên tính chất vải và hiệu quả sản xuất.
-
Giám sát vấn đề dưỡng sản xuất hàng loạt (Bulk production) thông qua giao tiếp với nhà máy chính/nhà thầu phụ.
-
Giám sát các công việc liên quan đến mẫu khác (như grading v.v.).
Yêu cầu công việc
-
Tốt nghiệp đại học trở lên.
-
Có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên.
-
Hiểu biết về việc tạo thông số kỹ thuật (spec creation) và dưỡng (pattern).
-
Tiếng Anh thành thạo
-
Có kinh nghiệm sử dụng phần mềm Pattern Cad.
-
Có khả năng sử dụng Illustrator và Photoshop.
-
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Knit (dệt kim).
-
Có kinh nghiệm làm việc tại nhà cung cấp (vendor) ngành may mặc.
-
Có khả năng sử dụng 3D CAD.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thoả thuận
- Làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ 2 đến thứ 6)
- Tiền ăn 40.000/ngày
- Phụ cấp giao thông : 200.000/tháng
Công ty Cổ phần Thương mại Satori là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh các sản phẩm nước giải khát. Thành lập năm 2017, thương hiệu nhanh chóng lớn mạnh và làm hài lòng đông đảo khách hàng. Satori không chỉ biết tới là đơn vị sản xuất nước đóng chai thông thường mà công ty này vinh dự trở thành thành viên của Hiệp hội Nước Đóng chai Quốc tế.
Nhà máy Satori đặt tại Lô E.02B, Đường số 3, Khu công nghiệp Long Hậu, xã Long Hậu, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Từ lâu, Satori đã được định vị là công ty lớn mạnh trong lĩnh vực nước uống với trên 20 năm kinh nghiệm xử lý nước. Thương hiệu nước uống tinh khiết Satori cũng lớn mạnh và kế thừa những giá trị tích cực trên.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT & BHTN theo luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 20/07/2000
Mission
Tầm nhìn: Đến năm 2028, SATORI sẽ trở thành tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực FMCG, cung cấp sản phẩm mang giá trị cho người tiêu dùng và cộng đồng với thông điệp: “Mỗi sản phẩm là một nguồn cảm hứng cho cuộc sống tốt đẹp hơn”.
Sứ mệnh: Mang giá trị cho người tiêu dùng thông qua sản phẩm chất lượng cao và phục vụ cộng đồng bằng cách tạo tầm ảnh hưởng tích cực đến người tiêu dùng và xã hội.