Mô tả công việc
- Trực Fanpage, trả lời tin nhắn tư vấn khách hàng về các khóa học của công ty trên các kênh MXH được giao;
- Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng để Chăm sóc khách hàng, chào hàng tư vấn khách về các chương trình & khóa học đang có của công ty, dịch vụ sau bán hàng;
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng mua hàng;
- Tạo dựng và duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng và xử lý khiếu nại kịp thời khi có vấn đề phát sinh;
- Thường xuyên theo dõi báo cáo bán hàng. Cập nhật các thông tin trên hệ thống của công ty.
- Các công việc theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Kinh tế, Quản trị kinh doanh, thương mại,... các chuyên ngành liên quan;
- Có từ 6 tháng - 1 năm kinh nghiệm ở vị trí telesales, chăm sóc khách hàng tương đương;
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế;
- Năng động, chịu khó có kỹ năng giao tiếp, xử lý và thuyết phục khách hàng tốt; - Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm.
- Yêu thích công việc chăm sóc và tư vấn bán hàng;
- Sử dụng tốt các phần mềm tin học văn phòng;
- Ưu tiên ứng viên muốn làm việc lâu dài & ổn định.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7 (8h-17h), thứ 7 làm việc cách tuần; - Mức lương thương lượng theo khả năng;
- Được đào tạo đầy đủ kiến thức về sản phẩm từ các chuyên gia trong và ngoài nước
- Mức hoa hồng + thưởng hấp dẫn
- Hưởng đầy đủ chế độ và phúc lợi như 12 ngày phép năm, hiếu hỷ, đầy đủ chế độ bảo hiểm,.... sau giai đoạn thử việc.
- Tham gia các hoạt động team building, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng hàng năm của công ty.
Công ty CP Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín hoạt động trong lĩnh vực Thương mại điện tử và Vận chuyển. Các sản phẩm chủ yếu là thời trang và dược mỹ phẩm. Sau một thời gian thành lập, phát triển, Công ty đã mở rộng thị trường kinh doanh ra các nước có nhu cầu cao về sản phẩm như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Malaysia.
Với cơ chế, chính sách hợp lòng người, lãnh đạo giỏi vừa có tâm vừa có tầm, nhân viên thân thiện, môi trường thoải mái. Đức Tín mong muốn thu hút được những ứng viên có năng lực, có tầm nhìn để cùng gắn bó, cùng phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được đóng BHXH, lương tháng thứ 13, thưởng và nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực - tư duy và các hoạt động tập thể: đá bóng,team building, Year and Party, sự kiện tri ân
Lịch sử thành lập
- Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Đức Tín được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ tháng 11/2019.
- Tiền thân của Đức Tín Group là hệ thống cửa hàng Mốc Watch Store được thành lập vào năm 2017 tại Đài Loan.
Mission
- Tầm nhìn của Đức Tín Group là phát triển trở thành tập đoàn thương mại điện tử số 1 thế giới, mang thương hiệu Việt vươn tầm thế giới. Chúng tôi luôn nỗ lực từng ngày để cải tiến sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ, quy trình và đội ngũ nhân sự làm việc chuyên nghiệp. Từng bước hiện đại hóa các khâu trong quy trình chăm sóc khách hàng để đem đến cho khách hàng sự phục vụ tuyệt vời nhất. Nâng tầm thương hiệu Việt
- Sứ mệnh của Đức Tín là xây dựng và phát triển con người, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho cộng động. Chúng tôi hướng tới 3 nhóm đối tượng với các sứ mệnh được xây dựng như sau:
Đối với khách hàng: Mang sản phẩm có giá trị và trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
Đối với nhân sự: chuyển hoá lãnh đạo - kiến tạo tương lai
Đối với cộng đồng: xây dựng 1 cộng đồng sống đẹp
Review Đức Tín Group
Làm ăn theo mô hình góp cổ tức nên có nhiều Giám đốc, chi nhánh các thứ, không có quy trình rõ ràng, không đóng bảo hiểm theo quy định, xu nịnh (RW)
Lương thì bèo, phục lợi không cao, áp lực lớn (RW)
Công ty đa cấp nói thẳng thế cho vuông, lương thấp và các chính sách hoa hồng làm mạt kiếp cũng không đạt được, né gấp (RW)