Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Trưởng Phòng HCNS Nhà Máy
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 53
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 53
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 16 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 08/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nghệ An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. THÔNG TIN CHUNG

1. Quan hệ quản lý

1.1. Cấp trên quản lý trực tiếp:

Trưởng phòng HCNS/Giám đốc Hành chính Nhân sự trụ sở chính

1.2. Cấp dưới trực tiếp:

CBNV trực thuộc Phòng HCNS Nhà máy

2. Quan hệ công việc:

2.1. Bên trong: Các CBCNV trong Công ty, Nhà máy

2.2. Bên ngoài: Các sở ban ngành, đối tác cung cấp dịch vụ Hành chính - Nhân sự tại Nhà máy

II. MỤC ĐÍCH CÔNG VIỆC

- Hoạch định nguồn nhân lực cho công ty, đảm bảo nguồn nhân sự Khối Nhà máy tại từng thời điểm

- Tham mưu xây dựng chế độ lương, thưởng, chính sách cho NLĐ cho Nhà máy

- Đảm bảo hiệu quả các công việc Hành chính Nhân sự tại Nhà máy

III. TRÁCH NHIỆM VÀ NHIỆM VỤ

A Xây dựng Hệ thống

1 Nhận mục tiêu công việc cần triển khai từ Trưởng phòng HCNS/Giám đốc Hành chính Nhân sự trụ sở chính, lập Kế hoạch thực hiện và tổ chức triển khai công việc tới từng thành viên Phòng HCNS để đạt được mục tiêu công việc đề ra

KẾT QUẢ ĐẦU RA/KPI

  • Nhận mục tiêu công việc từ Trưởng phòng HCNS/Giám đốc HCNS trụ sở chính theo định kỳ
  • Lập Kế hoạch thực hiện và được Trưởng phòng HCNS/Giám đốc HCNS trụ sở chính phê duyệt
  • Hướng dẫn, tổ chức triển khai đảm bảo từng thành viên Phòng HCNS Nhà máy biết, hiểu và thực hiện đúng

2 Xây dựng hệ thống tài liệu thuộc chức năng Phòng HCNS Nhà máy theo kế hoạch đề ra

KẾT QUẢ ĐẦU RA/KPI

  • Soạn thảo văn bản thuộc P.HCNS theo danh mục tài liệu Phòng HCNS Nhà máy, góp ý sửa đổi văn bản thuộc Phòng HCNS trụ sở chính

B Quản lý điều hành hoạt động Phòng HCNS Nhà máy

1. Quản lý và điều hành hoạt động chung của Phòng HCNS Công ty theo chức năng nhiệm vụ, đảm bảo chất lượng nhân lực và giảm thiểu biến động nhân sự phòng.

2. Quản lý và chịu trách nhiệm về các hoạt động tuyển dụng, quản lý nhân sự, đào tạo, đánh giá

3. Xây dựng Kế hoạch của P.HCNS hàng năm và giám sát, điều chỉnh, đánh giá hoạt động theo từng tháng, năm.

4. Phân công công việc; giám sát; đánh giá kết quả thực hiện công việc của CBNV thuộc phòng HCNS

5. Xây dựng kế hoạch đào tạo, tổ chức xây dựng chương trình đào tạo tại Công ty, xây dựng lộ trình thăng tiến; đánh giá khung năng lực à xác định như cầu đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo định kỳ

6. Xây dựng ngân sách hoạt động của phòng, kiểm soát chi phí phòng

7. Xây dựng công tác đánh giá công việc

8. Xây dựng công tác Truyền thông nội bộ

KẾT QUẢ ĐẦU RA/KPI

1. Phòng HCNS hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu Công ty giao theo định kỳ

2. Tuyển dụng đạt số lượng, chất lượng theo mục tiêu

3. Xây dựng Kế hoạch triển khai công việc liên quan đến chức năng HCNS trình cấp trên trực tiếp

4. Tổ chức triển khai Kế hoạch, hướng dẫn, đôn đốc , kiểm tra, đánh giá CBNV thực hiện kế hoạch và báo cáo kết quả cho cấp trên trực tiếp.

5. Kế hoạch đào tạo, tổ chức chương trình đào tạo toàn Công ty à xây dựng lộ trình thăng tiến; đánh giá khung năng lực à xác định như cầu đào tạo và phát triển nguồn nhân lực theo định kỳ

6.. Xây dựng Ngân sách và kiểm soát Ngân sách theo hạn mức của Công ty

7. Xây dựng và tổ chức triển khai công tác đánh giá hiệu quả công việc

8. Xây dựng và tổ chức triển khai công tác truyền thông Nội bộ và nâng cao Văn hoá Doanh nghiệp

C Thực hiện chế độ lương, thưởng của NLĐ

1. Nghiên cứu, soạn thảo, trình duyệt và tổ chức thực hiện các quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, các bộ phận

2. Tham mưu, đề xuất xây dựng các quy định, chính sách lương thưởng, hệ thống thang bảng lương, phương án trả lương/thưởng cho NLĐ.

KẾT QUẢ ĐẦU RA/KPI

  • Tham mưu, thực hiện chế độ và đảm bảo quyền lợi của NLĐ theo quy định: thăm hỏi, BHXH, chấm công, tính lương …
  • Xây dựng chính sách lương, thưởng, chế độ phúc lợi của Công ty trong hạn mức Công ty quy định, kiểm soát số liệu thực tế/định mức
  • Tổ chức, kiểm tra, giám sát việc tính lương, thưởng hàng tháng; báo cáo số liệu lương, thưởng, số ngày công định mức,…à từ đó phát hiện vấn đề bất cập để đề xuất Giám đốc Điều hành và có phương án xử lý kịp thời

D. Quản lý toàn bộ hoạt động động công tác Hành chính Công ty

1. Công tác văn thư lưu trữ

Thực hiện công tác: thay đổi giấy phép ĐKKD,…

2. Tổ chức các chương trình sự kiện nội bộ, lễ tân, khánh tiết,..

3. Tổ chức công tác ATLĐ, VSLĐ, Môi trường

4. Quản lý hiệu quả hoạt động quản lý xe Ô tô, Văn phòng phẩm, Tài sản, đồng phục, vệ sinh, bảo vệ.

5. Chịu trách nhiệm đối ngoại với các cơ quan chức năng thuộc chức năng nhiệm vụ

KẾT QUẢ ĐẦU RA/KPI

1. Quản lý lưu trữ tài liệu, công văn đến – đi theo đúng quy định

2. Tổ chức các chương trình sự kiện nội bộ, khánh tiết,..theo kế hoạch đề ra, đúng tiến độ, kịp thời

3. Xây dựng các chương trình kiểm soát ATLĐ, VSLĐ và giám sát việc thực hiện theo định kỳ

4. Xây dựng định mức, quy định quản lý Ô tô, VPP, đồng phục, Tài sản. Quản lý công tác Bảo vệ, vệ sinh, theo quy định Công ty

5. Chủ động làm việc với các cơ quan chức năng trong phạm vi chức năng nhiệm vụ, trước khi trình cấp trên trực tiếp Kế hoạch thực hiện.

E Các công việc khác

Thực hiện việc Báo cáo công việc theo định kỳ tuần, tháng và đột xuất.

Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Trưởng phòng/Giám đốc HCNS trụ sở chính và Ban lãnh đạo Công ty.

IV. QUYỀN HẠN

1. Quyền đề xuất

1.Tài chính - M1 (Money): Đề xuất chi phí liên quan đến Nhân sự, Hành chính trong phạm vi chức năng của Bộ phận

2. Nhân sự - M2 (Men): Đề xuất nhân sự theo định biên Công ty quy định

3. Vật chất – M3 (Merterial):

4. Máy móc: Đề xuất phương tiện làm việc phục vụ công việc chuyên môn

5. Phương pháp:

Quyền quyết định

M1 (Money): Quyền đề xuất tài chính theo quy định của Công ty và phù hợp chức năng P.HCNS

M2 (Men): Quyền điều động nhân sự trong bộ phận và Công ty các bộ phận phòng ban sau khi thống nhất với các Trưởng bộ phận để phục vụ công việc chuyên môn

M3(Merterial): Quyền lựa chọn nguyên vật liệu, hàng hóa phục vụ công việc chuyên môn

M4 (Merchine): Quyền quyết định sử dụng các công cụ dụng cụ trong công việc để đê xuất cấp trên phê duyệt

M5 (Method): Quyền quyết định phương pháp triển khai công việc và trình cấp trên trực tiếp phê duyệt.

V. ĐIỀU KIỆN LÀM VIỆC

1.Thời gian làm việc: Từ 8h - 17h, từ Thứ 2 đến hết ngày Thứ 7 hàng tuần, theo tính chất đặc thù công việc Công ty

2.Điều kiện môi trường làm việc: Máy điều hòa, ánh sáng, không gian làm việc đảm bảo phục vụ công việc chuyên môn

3.Được trang bị: Máy tính, bàn, ghế làm việc

VI.LƯƠNG, THƯỞNG VÀ PHÚC LỢI

1.Lương: Theo chính sách lương thưởng của Công ty

2.Thưởng: Theo hoạt động kinh doanh và chính sách lương thưởng của Công ty

3.Phụ cấp: Theo hoạt động kinh doanh và chính sách lương thưởng của Công ty

4.Phúc lợi: Theo hoạt động kinh doanh và chính sách lương thưởng của Công ty

Yêu Cầu Công Việc

1.1.Trình độ đào tạo

Tốt nghiệp Đại học chính quy các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế lao động, Luật hoặc các chuyên ngành có liên quan khác

1.2.Tin học

Kỹ năng Tin học văn phòng, ưu tiên có kỹ năng Excel tốt

1.3.Ngoại ngữ

Ưu tiên sử dụng được Tiếng Anh trong công việc

1.4.Kinh nghiệm

Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm tại vị trí tương đương và mô hình kinh doanh Thời trang với quy mô từ 300 nhân sự trở lên.

2.Yêu cầu năng lực chuyên môn

2.1.Kiến thức

Kiến thức Quản trị nguồn nhân lực

Am hiểu Luật lao động, Luật BHXH, Luật Doanh nghiệp

Hiểu thị trường lao động

2.2.Kỹ năng

Kỹ năng sử dụng Tin học Văn phòng

Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp số liệu và phân tích số liệu; Kỹ năng tổ chức phân công công việc

Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình

Kỹ năng phỏng vấn

Kỹ năng soạn thảo văn bản

Kỹ năng quản lý, giải quyết vấn đề và tổ chức sắp xếp công việc

Kỹ năng giải quyết xung đột

Kỹ năng cập nhật và áp dụng pháp luật

2.3.Thái độ

Nhiệt tình, chịu khó, linh hoạt, tính kỷ luật

Có tinh thần trách nhiệm cao, quyết liệt

Chịu được áp lực công việc

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá