Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Total Rewards Manager
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hải Dương
Mô tả Công việc
Tổng quan vị trí
YODY được thành lập năm 2014 với tầm nhìn "Everyday wear for everyone" - trở thành thương thiệu thời trang hàng cho mọi khách hàng trên toàn cầu, sứ mệnh "Make everyone look good, feel good", chúng tôi hướng đến việc biến trang phục thành nguồn cảm hứng mỗi ngày, mang lại cảm tự tin, thoải mái cho người sử dụng. YODY cung cấp sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng theo mô hình O2O. Hiện tại, YODY đang vận hành trên 260 cửa hàng trên toàn quốc và đặt mục tiêu mở rộng hơn nữa tại Việt Nam và thị trường nước ngoài, với mục tiêu trở thành công ty thời trang hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2026.
Vị trí Total Rewards Manager đóng vai trò quan trọng trong việc khảo sát các chương trình lương, thưởng, phúc lợi..., đánh giá thực trạng hiện tại, từ đó phát triển và quản lý chương trình Total rewards nhằm thu hút, giữ chân nhân tài và tạo động lực cho nhân viên, đóng góp vào mục tiêu phát triển bền vững của công ty. Đồng thời, vị trí giữ vai trò chủ đạo các sáng kiến nhân sự như số hóa nhân sự, công tác hợp lý hóa các quy định, thủ tục...và đại diện các vấn đề liên quan.
Mô tả công việc
1. Thiết kế chiến lược và triết lý Total rewards
- Nghiên cứu thị trường về các chương trình Total rewards, xem xét các chương trình hiện có, từ đó thiết kế và vận hành Triết lý, chiến lược, mô hình tưởng thưởng.
- Xây dựng và triển khai các kịch bản Total Rewards theo chiến lươc kinh doanh của Công ty.
- Phát triển và thực hiện chiến lược, quản lý tối ưu hóa các kế hoạch Total Rewards.
- Truyền đạt Triết lý và các chương trình Total Rewards để nhân viên hiểu rõ về các lợi ích và giá trị mà chương trình mang lại.
- Đào tạo, cố vấn đội ngũ sở hữu thông điệp triết lý Total Rewards.
2. Xây dựng chính sách nhân sự và quản lý tiền lương
- Xây dựng và thực hiện các chính sách phát triển con người: lương thưởng, nhân tài, phúc lợi, chính sách kinh doanh, tuyển dụng, đào tạo, đội ngũ kế thừa.
- Đánh giá và phân tích chính sách, đưa ra các rủi ro và giải pháp để vận hành chính sách ổn định.
- Quản lý và kiểm soát hoạt động C&B: thanh toán lương và giải ngân, lương thưởng, điều chỉnh lương nội bộ, thăng tiến nhân viên, các quy trình.
- Chủ trì xây dựng chính sách lương thưởng và phúc lợi cho người lao động.
- Xây dựng phạm vi lương cho các cấp bậc và vị trí dựa trên việc phân tích Comp1 và phạm vi lương Comp3 cho các vị trí của Công ty.
3. Xây dựng và quản trị ngân sách nhân sự
- Xây dựng dự báo ngân sách và kế hoạch chi tiêu ngân sách theo từng thời kỳ.
- Phân tích ngân sách và các khoản chi cho chính sách lương, thưởng, phúc lợi, nhân sự các dự án tài nguyên.
- Xây dựng các kịch bản ngân sách và chi tiêu để ứng phó với các tình huống phát sinh.
- Xác định rủi ro ngân sách và mục tiêu kinh doanh, thiết lập các hành động để quản lý ngân sách.
- Đánh giá và phân tích tình hình tài chính tổng thể của Công ty thông qua các khoản chi tiêu ngân sách của Phòng Nhân sự.
- Mô hình hóa & trực quan hóa dữ liệu: xây dựng và nâng cao các mô hình ngân sách nhân sự, báo cáo công cụ và bảng điều khiển để cải thiện độ chính xác, hiệu quả và khả năng hiển thị tổng thể của sổ sách nhân sự dữ liệu ngân sách.
4. Thiết kế chương trình đánh giá cấp bậc công việc
- Thiết kế chương trình đánh giá cấp bậc công việc cho hệ thống theo cấp độ lớp điểm thiết kế (Ma trận PC) và đầu vào hệ thống đánh giá công việc
- Quản lý quy trình đánh giá công việc phù hợp với tầm nhìn của Công ty, bao gồm trách nhiệm kiểm tra tính nhất quán xuyên quốc gia.
- Xác nhận và phê duyệt các đánh giá vị trí và xếp hạng cá nhân cho khu vực.
5. Chịu trách nhiệm về các vấn đề liên quan đến tuân thủ và tự động các quy trình
- Chịu trách nhiệm tư vấn và thiết lập dữ liệu nhân sự, công cụ quản lý dữ liệu nhân sự
- Lập báo cáo thông tin nhân sự cho lãnh đạo các cấp.
- Tư vấn công nghệ quản lý dữ liệu nhân sự phù hợp cho quy mô kinh doanh của Công ty.
- Phối hợp với các Bộ phận khác thuộc Phòng Nhân sự xây dựng và vận hành các quy trình pháp lý liên quan đến nhân sự như: Nội quy lao động, Thỏa ước lao động, Khen thưởng và kỷ luật.
- Xây dựng và vận hành các quy trình liên quan đến hoạt động C&B và ngân sách quản lý.
- Giữ vai trò chủ đạo các sáng kiến nhân sự như số hóa nhân sự, quy chuẩn và tự động quy trình, công tác hợp lý hóa các quy định, thủ tục...Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự, quản lý phúc lợi, đãi ngộ với ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý
- Hiểu biết sâu sắc về các phương pháp và xu hướng total rewards, luật lao động và quản lý nhân sự.
- Khả năng giao tiếp hiệu quả với mọi cấp độ của tổ chức
- Kỹ năng quản lý dự án, làm việc nhóm
- Giao tiếp tiếp Tiếng Anh thành thạoLaptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá