Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Phó Phòng Nhân Sự Và Đào Tạo - Phòng Tổ Chức Thi
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 24
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 24
Thông tin cơ bản
Mức lương: Tới 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 09/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Quản lý và phát triển nhân sự phòng Tổ chức thi
* Xây dựng kế hoạch nguồn nhân lực:
- Tham gia ý kiến/đề xuất về xây dựng SĐTC, CNNV, Racis, định biên nhân sự Phòng phù hợp và đáp ứng nhu cầu thực tế và phát triển kinh doanh của Công ty;
- Tổ chức triển khai phân tích công việc, MTCV và xây dựng Tiêu chuẩn năng lực cho các vị trí Fulltime, Part-time, CTV theo hướng dẫn của P.Nhân sự HO;
- Đánh giá và đề xuất cơ chế chính sách khen thưởng/ kỷ luật, phúc lợi cho nhân sự của Phòng.
* Tuyển dụng và điều phối nhân sự:
- Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự Fulltime, Part-time, CTV cho Phòng đáp ứng kế hoạch kinh doanh;
- Chủ trì sắp xếp, bố trí nhân sự Fulltime, Part-time, CTV tham gia các kỳ thi.
* Hoạt động đào tạo:
- Tổ chức khảo sát nhu cầu đào tạo, phân tích và lập kế hoạch đào tạo cho nhân sự Fulltime, Part-time, CTV của Phòng theo hướng dẫn của P.Nhân sự HO;
- Tổ chức triển khai, giám sát kế hoạch đào tạo, đánh giá chất lượng các chương trình đào tạo của Phòng;
- Phối hợp với các phòng ban chuyên môn xây dựng nội dung đào tạo, hệ thống tài liệu đào tạo mảng Tổ chức thi.
* Đánh giá, quản lý nhân sự:
- Chỉ đạo, giám sát công tác quản lý dữ liệu và hồ sơ nhân sự ;
- Chủ trì xây dựng biểu phí, chế độ đãi ngộ, cơ chế đánh giá cho các vị trí nhân sự tại các điểm thi;
- Tổ chức công tác đánh giá, sát hạch nhân sự Part-time, CTV theo quy định.
2. Tham gia triển khai tổ chức thi các bài thi, kỳ thi
- Tiếp nhận thông tin kế hoạch thi theo năm/quý/tháng/tuần làm cơ sở lập kế hoạch nhân sự và vật tư;
- Tham gia triển khai các kỳ thi theo phân công;
- Tổ chức lưu trữ phiếu đăng ký của thí sinh sau khi.
3. Tham gia xây dựng và quản trị ngân sách
- Tham gia xây dựng, hoàn thiện ngân sách, định mức của phòng hàng năm;
- Kiểm soát việc sử dụng thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm và kiểm soát toàn bộ các chi phí của phòng.
4. Tham gia xây dựng, triển khai và kiểm soát thực hiện mục tiêu BSC/KPI của phòng.
5. Tham mưu xây dựng chiến lược, mục tiêu hoạt động tổ chức thi toàn hệ thống.
6. Hỗ trợ công tác quản lý dữ liệu, thông tin khách hàng thi với Bộ phận Data.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Quản trị nhân sự, Kinh tế lao động, Luật, Kinh tế hoặc các ngành có liên quan;
- Kinh nghiệm làm việc: Có tối thiểu 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan tới khảo thí.
+ Có kinh nghiệm tuyển dụng mass bằng nhiều nguồn khác nhau;
+ Có kinh nghiệm xây dựng nội dung đào tạo và triển khai đào tạo;
+ Có kinh nghiệm tham gia triển khai hoặc sử dụng thành thạo 1 phần mềm nhân sự.
- Kinh nghiệm quản lý: Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương;
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện công việc, đánh giá hiệu quả;
+ Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm/điều phối, thiết lập các mối quan hệ trong công việc;
+ Kỹ năng tốt trong việc phân tích, tổng hợp và xử lý vấn đề, ra quyết định;
+ Kỹ năng đàm phán, thuyết phục;
+ Kỹ năng thuyết trình, dẫn giảng.
- Thành thạo tin học văn phòng;
- Sử dụng tiếng Anh cơ bản.

*** Quyền lợi:

- Mức lương upto 30.000.000 đồng/ tháng (đàm phán theo năng lực), tăng lương định kì hàng năm. Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức;
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm 24/7 cho cấp Trưởng nhóm trở lên sau 02 tháng thử việc;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; Tiên phong đổi mới; Chất lượng quốc tế; Hợp tác bền vững; Nội bộ đoàn kết;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty;
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 32 - 42
  • Lương: Lên đến 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá