Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
nhân viên pháp chế
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 12
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Quảng Ninh
Mô tả Công việc
1. Tham mưu, tư vấn cho cấp Quản lý trong việc xây dựng cơ chế quản lý doanh nghiệp
Tư vấn pháp luật cho người quản trị, điều hành doanh nghiệp về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, tổ , đội, phân xưởng
Tư vấn pháp luật về việc tuân thủ liên quan đến chế độ, chính sách cho người lao động, cơ chế quản lý, điều hành
Tư vấn, xây dựng quy trình quy chế, quy định, Điều lệ, nội quy lao động, thỏa ước lao động, quy chế tiền lương, quy chế tiền thưởng, các quy chế khen thưởng và chế tài xử phạt khác ...
2. Dự thảo, thẩm định, hoàn thiện các văn bản pháp lý trong công ty, hợp đồng, giao dịch
Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng của công ty với các đối tác
Rà soát, hiệu chỉnh các văn bản dự thảo hợp đồng do các đối tác, khách hàng, các bộ phận chuyên môn gửi, cấp dưới gửi
Soạn thảo, thẩm định các văn bản quan trọng khác trong doanh nghiệp theo sự phân công, hỗ trợ soạn thảo, rà soát các văn bản cần ban hành trong hoạt động hàng ngày của công ty: công văn, quyết định, thông báo, tờ trình, biên bản.
3. Quản trị rủi ro trong công ty
Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
Xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với đối với văn bản và các tài liệu giao dịch kinh doanh của Công ty.
Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty.
4. Đại diện pháp lý tham gia giải quyết khi có tranh chấp
Nghiên cứu hồ sơ, tư vấn cho công ty về trình tự thủ tục khởi kiện
Lập tờ trình xin ý kiến, chuẩn bị hồ sơ, dự thảo đơn khởi kiện, các giấy tờ, tài liệu liên quan cần ký để kèm theo đơn khởi kiện; Nộp hồ sơ khởi kiện, thực hiện các thủ tục đề Tòa án thụ lý
5. Các công việc khác theo sự phân công
Đại diện thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục xin cấp các loại giấy phép, đại diện cho doanh nghiệp làm việc với cơ quan Nhà nước
Cập nhật thường xuyên các quy phạm pháp luật, chính sách mới của Nhà nước liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh và phổ biến cho toàn thể người lao động công ty
Tư vấn pháp luật cho người quản trị, điều hành doanh nghiệp về cơ cấu tổ chức, chức năng, nhiệm vụ của các phòng ban, tổ , đội, phân xưởng
Tư vấn pháp luật về việc tuân thủ liên quan đến chế độ, chính sách cho người lao động, cơ chế quản lý, điều hành
Tư vấn, xây dựng quy trình quy chế, quy định, Điều lệ, nội quy lao động, thỏa ước lao động, quy chế tiền lương, quy chế tiền thưởng, các quy chế khen thưởng và chế tài xử phạt khác ...
Tham gia đàm phán, thương thảo hợp đồng của công ty với các đối tác
Rà soát, hiệu chỉnh các văn bản dự thảo hợp đồng do các đối tác, khách hàng, các bộ phận chuyên môn gửi, cấp dưới gửi
Soạn thảo, thẩm định các văn bản quan trọng khác trong doanh nghiệp theo sự phân công, hỗ trợ soạn thảo, rà soát các văn bản cần ban hành trong hoạt động hàng ngày của công ty: công văn, quyết định, thông báo, tờ trình, biên bản.
Thực hiện bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Công ty, giải quyết các tranh chấp trong quá trình hoạt động kinh doanh của Công ty.
Xem xét, đóng góp ý kiến, dự báo các rủi ro về mặt pháp lý đối với đối với văn bản và các tài liệu giao dịch kinh doanh của Công ty.
Xử lý các vấn đề phát sinh về phương diện pháp lý trong quá trình thực hiện các hợp đồng/giao dịch của Công ty.
Nghiên cứu hồ sơ, tư vấn cho công ty về trình tự thủ tục khởi kiện
Lập tờ trình xin ý kiến, chuẩn bị hồ sơ, dự thảo đơn khởi kiện, các giấy tờ, tài liệu liên quan cần ký để kèm theo đơn khởi kiện; Nộp hồ sơ khởi kiện, thực hiện các thủ tục đề Tòa án thụ lý
Đại diện thực hiện các công việc liên quan đến thủ tục xin cấp các loại giấy phép, đại diện cho doanh nghiệp làm việc với cơ quan Nhà nước
Cập nhật thường xuyên các quy phạm pháp luật, chính sách mới của Nhà nước liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh và phổ biến cho toàn thể người lao động công tyYêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ĐỐI VỚI CÔNG VIỆC
Nam/Nữ, tốt nghiệp Đại học Luật Hà Nội hoặc chuyên ngành Luật các trường Đại học từ loại Khá trở lên
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm làm việc tại các tổ chức hành nghề Luật
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong các công ty về sản xuất.
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Có khả năng đọc hiểu Tiếng Anh cơ bản
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Làm việc tại Văn phòng Hạ Long
Thu nhập: 9 - 11 triệu/tháng, làm việc từ 8h00-17h00 (T2 - sáng T7 hàng tuần)
Chế độ đãi ngộ hấp dẫn: hỗ trợ cơm trưa, cấp phát đồng phục, máy tính, VPP,...
Môi trường làm việc thân thiện, tự chủ và linh hoạt
Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ
Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc
Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding... định kỳ hàng năm
Được hưởng các chế độ BHYT,BHXH, ...theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá