Việc làm Transimex

Tìm thấy 5 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Transimex
Chuyên Viên Đào Tạo & QC
Transimex
79 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Lập kế hoạch đào tạo và tổ chức đào tạo theo kế hoạch, yêu cầu từ các bộ phận, phòng ban:

Chuẩn bị đào tạo: Hồ sơ, tài liệu, cần thiết cho việc đào tạo. Cơ sở vật chất: thiết bị, máy lạnh, chỗ ngồi, bảng, bút...) cho việc đào tạo
Tổ chức tái đào tạo kiến thức và kỹ năng cho nhân viên cũ
Tất cả đều đảm bảo đầy đủ để buổi đào tạo diễn ra đúng kế hoạch
Gửi thư mời tham gia đào tạo , tổng hợp danh sách nhân viên đăng ký tham gia đào tạo
Xây dựng kế hoạch đào tạo : nội dung đào tạo, thời gian đào tạo, địa điểm đào tạo, người đào tạo
Tổ chức đào tạo: Thực hiện, hỗ trợ, và chịu trách nhiệm về công tác đào tạo cho nhân sự. Báo cáo kết quả đào tạo về công tác đào tạo đã diễn ra sau các lớp đào tạo.
Thông báo về kế hoạch đào tạo đến các bộ phận, hệ thống cửa hàng, đảm bảo tất cả đều nắm được kế hoạch đào tạo đó

Xây dựng hệ thống tài liệu hỗ trợ công tác đào tạo và vận hành:

Báo cáo công tác đào tạo, thẩm định dự án và lưu hồ sơ đào tạo theo quy định
Ban hành và cấp phát tài liệu đến hệ thống cửa hàng của công ty. Hướng dẫn lưu bộ hồ sơ đào tạo tại cửa hàng. Định kỳ visit cửa hàng để kiểm tra tình trạng thực thi hồ sơ đào tạo.
Xây dựng các tài liệu đào tạo: Tài liệu, slide bài giảng cho tất cả các module:- Hội nhập định hướng và kiến thức sản phẩm (M1)- Trải nghiệm khách hàng (M2)- Kiểm soát chất lượng và Vệ sinh an toàn thực phẩm (M3)- Upsell/Cross sell (M4)- Profit & Loss (P&L) – (M5)- Đóng mở ca làm việc & Vận hành cửa hàng hiệu quả (M6)- Kỹ năng kèm cặp huấn luyện nhân viên (M7)- Ghi nhận và đánh giá nhân viên hiệu quả (M8)
Tiếp nhận phân công từ Trưởng phòng về việc hỗ trợ dự án mới khi có kế hoạch thông báo từ phòng vận hành.
Lên kế hoạch đánh giá, thẩm định trước ngày khai trương.
Cập nhật thay đổi tài liệu đào tạo hệ thống định kỳ theo định hướng phát triển Công ty

Tổ chức thi Tăng bậc – bổ nhiệm cho nhân sự khối K COFFEE

Tổng hợp báo báo kết quả sau kỳ thi cho Ban Giám Đốc và các bộ phận liên quan.
Xây dựng hệ thống bài test, form file đánh giá từng vị trí trong kỳ thi tăng bậc bổ nhiệm. Chỉnh sửa, cập nhật bài thi lý thuyết định kỳ theo tài liệu mới nhất
Tổ chức thi đánh giá năng lực cho nhân viên hệ thống theo từng vị trí- Kiểm tra các điều kiện cần đủ theo file danh sách đề xuất tăng bậc – bổ nhiệm từ bộ phận Vận hành: Các lớp đào tạo đã tham gia theo lộ trình từ vị trí cụ thể- Chuẩn bị trước kỳ thi: Địa điểm, thời gian tổ chức, kết nối các bộ phận liên quan hỗ trợ tổ chức buổi đánh giá- Điều phối tổ chức thi, đảm bảo tính minh bạch, công bằng- Báo cáo sau kỳ thi: Gồm danh sách tham gia thi có ký tên xác nhận, hình ảnh nhân sự trong các phần thi lý thuyết và thực hành.
Xây dựng lộ trình thăng tiến cho từng vị trí nhân viên tại cửa hàng

Đảm bảo và kiểm soát chất lượng tại hệ thống cửa hàng:

Xây dựng quy trình đánh giá cửa hàng hằng tháng, các checklist kiểm tra đánh giá cửa hàng
Đề xuất giải pháp, thực hiện theo dõi việc khắc phục các lỗi vi phạm, cải tiến chất lượng tại cửa hàng
Thực hiện báo cáo kết quả đánh giá, kiểm tra tại cửa hàng:- Báo cáo kết quả đánh giá, kiểm tra hiện trường tại cửa hàng theo kế hoạch (đột xuất, không báo trước)- Tổng hợp báo cáo kết quả đánh giá, các lỗi vi phạm của cửa hàng từng tháng đến Ban Giám Đốc, các phòng ban, bộ phận liên quan.
Xây dựng bộ tiêu chuẩn chất lượng tại cửa hàng bao gồm:- Tiêu chuẩn về chất lượng nhân sự- Tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ- Tiêu chuẩn về sản phẩm, hàng hóa- Cách sắp xếp, hàng hóa tại cửa hàng
Thực hiện đánh giá chất lượng (QC) tại cửa hàng định kỳ theo từng tháng:- Thực hiện đánh giá kiểm soát chất lượng nguyên vật liệu, sản phẩm, dịch vụ, và vệ sinh an toàn thực phẩm theo tiêu chuẩn và quy định đã đề ra- Kiểm tra, đánh giá về đồng phục, tác phong, thái độ làm việc của nhân viên- Kiểm tra vệ sinh cơ sở vật chất tại cửa hàng

Yêu cầu công việc

- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm & chịu được áp lực cao.
- Học vấn: tốt nghiệp Đại học.
- Kỹ năng vi tính: Word, Excel, Power Point,...
- Giới tính: Nam/Nữ. Từ 25 – 40t
- Kinh nghiệm: tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các công ty liên quan đến ngành F&B.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có mối quan hệ tốt, có khả năng thuyết trình.
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp cơ bản.

Quyền lợi

Cung cấp đầy đủ các công cụ làm việc, văn phòng phẩm,...
Thu nhập ổn định, phụ cấp cơm trưa
Du lịch, team building hằng năm.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Luật
Chế độ lương thưởng doanh số, thưởng tháng, quý, năm hấp dẫn.
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động, có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 00:40:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng

Công ty Cổ phần Transimex là nhà cung cấp dịch vụ Logistics tổng thể hàng đầu Việt nam có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi cung cấp các giải pháp Logistics hoàn chỉnh từ vận tải nội địa, vận chuyển quốc tế đường biển và đường hàng không đến các dịch vụ kho bãi, phân phối vả thủ tục hải quan. Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực giao nhận vận tải kết hợp với cơ sở hạ tầng hiện đại, công nghệ tiên tiến và dịch vụ chuyên nghiệp cho phép chúng tôi cung cấp một chuỗi cung ứng hiệu quả cho tất cả khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật định (BHXH, BHYT, BHTN...) theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch, nghỉ mát trong nước hoặc ngoài 
  • Party tổ chức mỗi năm 1 lần 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1983, Thành lập Công ty Kho vận Giao nhận Ngoại thương, là tiền thân của Công ty cổ phần Transimex đặt trụ sở tại 172 (Lầu 9-10) Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Năm 1989, Thành viên của hiệp hội VLA,VCCI, FIATA, IATA
  • Năm 1993, Lập chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và Hải Phòng
  • Năm 1996, Mở rộng chức năng hoạt động kho cfs và kho ngoại quan
  • Năm 1998, Thành lập cảng trung chuyển icd TRANSIMEX
  • Năm 2000, niêm yết 2.200.000 Cổ phiếu của Transimex (Mã CK: TMS) tại Sở Giao Dịch Chứng Khoán Tp.HCM, giá chào sàn: 14.000 đồng/Cổ phiếu. Transimex chính thức chuyển thành Công ty cổ phần theo QĐ số: 989/QĐ-TTg, ngày 26/10/1999 của Thủ Tướng Chính Phủ
  • Năm 2003, Nhân chứng chỉ ISO 9001 - 2000 
  • Năm 2005, Xây mới cầu cảng: 180m - cho tàu, sà lan 1.000 DW; xây Kho CFS 2.000 m2.
  • Năm 2006, Khánh thành cảng thông quan địa ICD TRANSIMEX
  • Năm 2007, Xây dựng cao ốc TMS|BUILDING, tại 172 Hai Bà Trưng, Phường Đakao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Năm 2009, Tòa nhà TMS|BUILDING chính thức đi vào hoạt động. Thành lập Công ty TNHH MTV Bất động sản Transimex (TMS PROPERTY) và Công ty TNHH MTV Vận tải giao nhận Ngoại thương (nay là Công ty Cổ phần Vận tải Transimex)
  • Năm 2010, Đón nhận Chứng nhận cam kết chất lượng (HTQLCL) đạt chuẩn ISO 9001: 2008 do SGS cấp. Khai trương Kho lạnh và Kho mát tại cảng ICD Transimex. Đạt giải “Báo cáo thường niên tốt nhất” 2009, do HOSE cấp và Kỷ niệm chương “vì thành
  • Năm 2011, Công bố hoàn thành dự án “Quy hoạch và nâng cấp Cảng ICD Transimex”
  • Năm 2012, Xây dựng Trung tâm Phân Phối Transimex, tổng diện tích 18.000 m2, tại KCN Sóng Thần 2, tỉnh Bình Dương. Thành lập Công ty TNHH MTV Trung Tâm Phân Phối Transimex. 
  • Năm 2013, Đưa vào hoạt động Trung tâm Phân Phối Transimex. Thay đổi tên Công ty thành Công ty Cổ Phần Transimex-Saigon. 
  • Năm 2014, Khai trương sà lan Transimex 172, có sức chở trọng tải 2.200 tấn/128 TEU. Thành lập Công ty TNHH Một thành viên Transimex Hi Tech Park Logistics. Khai trương sà lan Transimex 09, có sức chở trọng tải 1.700 tấn/84 TEU
  • Năm 2015, Khai trương tàu Transimex 68, có sức chở trọng tải 3.000 tấn/ 128 TEU. Hoàn thành dự án Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng và đưa vào hoạt động. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Khu công nghệ cao tại Khu công nghệ cao TP.HCM. Tổng diện tích: 100.000 m2. Khởi công xây dựng Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng. 
  • Năm 2016, Transimex được xếp hạng top 500 Doanh nghiệp lớn Việt Nam năm. (VNR500) do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report), kết hợp cùng Báo VietnamNet bình chọn. Được bình chọn là Doanh nghiệp đạt chuẩn công bố thông tin năm 2016 theo khảo sát toàn diện của Hiệp hội các nhà Quản trị Tài chính Việt Nam (VAFE) và Công ty Cổ phần Tài Việt (Vietstock.vn). Được SGS tái đánh giá và cấp giấy chứng nhận ISO9001:2015. Khai trương sà lan Transimex 79 có sức chở trọng tải 2.700 tấn/128 TEU, máy phát điện: 2 Gensets 110 KVA, có thể cung cấp điện cho các container lạnh.
  • Năm 2017, Khởi công dự án “Trung tâm logistics Thăng long” tại Hưng Yên. Khai trương tàu Transimex 66. Khánh thành Kho lạnh, kho mát tại Trung tâm Logistics Transimex Đà Nẵng - Khu Công nghiệp Hòa Cầm, Đà Nẵng. Khai trương văn phòng đại diện tại Bến Tre
  • Năm 2018, Khánh thành Trung tâm Logistics Thăng Long tại Hưng Yên. Được vinh danh top 10 Công ty uy tín ngành Vận tải và Logistics năm 2018
  • Năm 2019, Transimex đã ký kết hợp đồng hợp tác kinh doanh với Cholimex và Vinafreight để thực hiện dự án Trung tâm Logistics Vĩnh Lộc.
  • Năm 2020, Transimex được Ủy ban nhân dân Thành Phố Hồ Chí Minh cấp chứng nhận Doanh nghiệp tiêu biểu. 
  • Năm 2023, Kỷ niệm 40 năm thành lập công ty 

Mission

Hoàn thiện chuỗi cung ứng dịch vụ, cung cấp giải pháp Logistics tổng thể với chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Những nghề phổ biến tại Transimex

Bạn làm việc tại Transimex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Transimex

Transimex

Click để đánh giá