Truyền thông Kim Cương ★ 3.8

Hà Nội
1.000 - 5.000 nhân viên
Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Truyền thông Kim Cương

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Buôn bán/ Kinh doanh
Công nghệ thông tin
Ngân hàng
Lao động có tay nghề và sản xuất
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Truyền thông Kim Cương

Cập nhật 14/02/2025 17:56
Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Guest Experience Officer
Truyền thông Kim Cương 3.8★
16 đánh giá 1k việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 5 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Thị Xã Uông Bí - Quảng Ninh

Mô tả công việc

  • Focuses on guest satisfaction when identifying business improvement opportunities
  • Represent the guests’ voice within the hotel; centralize and analyse all available guest feedback concerning hotel products and services (directly from guests and tools: Trustyou, Accor Customer Digital Card, Tripadvisors…)
  • Manage responses to all guest feedback, as per Accor Hotel recommendation
  • Share guest insights during morning briefing to GM, HOD and employees: negative as well as positive feedbacks (develop recognition of employees)
  • Deep Dive on Member’s experience and satisfaction and work closely with the loyalty activist
  • Champion the internal communication of Guest Experience related matters to all employees including performance, best practices implemented in other AccorHotels (CXC)
  • Embrace and communicate the Brand Assurance Program and all new brand/quality initiatives effectively to all stakeholders
  • Review and follow up on action plans proposed by each department post-mystery audit
  • In charge of ALLSAFE program, checks and ensures full implementation across all departments.
  • Has regular and close interactions with hotel guests to collect feedbacks and ideas
  • Work closely with front office team to reinforce guest recognition program and ensure guest references are updated on Accor Customer Digital Card per Accor Guidelines
  • Ensure VIP guests’ experience meet expectation from pre-arrival to departure
  • Developing new guest experience projects to increase guest satisfaction
  • Train, direct and monitor guest relation team performance to ensure all standards and operation procedures are adhered to

Quyền lợi được hưởng

  • Attractive local package.
  • Working with an experienced team at an iconic property located in one of Vietnam's most livable and famous tourist cities. 
  • Develop your talent through learning programs by Accor Academy.
  • Employee benefit card offering discounted rates in Accor Hotels worldwide.

Yêu cầu công việc

  • Bachelor’s Degree in Hospitality or related areas;
  • Strong user knowledge of Microsoft Outlook and Microsoft Office tools;
  • Experience in partnering and working closely with different stakeholders at various levels
  • Perfectly fluent in English and local language, another language a plus
  • Passion for people and for best-in-class service

Yêu cầu hồ sơ

Apply on Hoteljob.vn

Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương
Truyền thông Kim Cương Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Cụm Công nghiệp Lai Xá - Xã Kim Chung - Huyện Hoài Đức - Hà Nội.

Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...

Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...


Review Truyền thông Kim Cương

3.8
16 review

18/04/2016
Staff tại Hồ Chí Minh

Công cụ làm việc tốt

25/09/2016
Staff tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ

07/12/2016
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc năng động thoải mái

Những nghề phổ biến tại Truyền thông Kim Cương

Bạn làm việc tại Truyền thông Kim Cương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Truyền thông Kim Cương

Truyền thông Kim Cương

Click để đánh giá