Mô tả công việc
Đảm bảo tất cả nhân viên lễ tân thực hiện quy trình, quy định và tác phong đảm bảo tại dự án.
Trực tiếp tiếp nhận thông tin, phản ánh, yêu cầu từ khách hàng (tại Quầy lễ tân, văn phòng BQL hoặc qua điện thoại) sau đó xử lý hoặc chuyển tới bộ phận liên quản xử lý.
Báo cáo công việc theo ngày/tuần/tháng của Bộ phận Lễ tân cho Giám đốc Tòa nhà.
Tiếp nhận các hồ sơ đăng ký từ khách hàng, chuyển giao hồ sơ đến Trưởng ban ký duyệt (đăng ký thi công sửa chữa, vận chuyển hàng hóa ra vào, đăng ký đậu xe...)
Tiến hành công tác kiểm tra checklist mỗi ngày về việc thực hiện công việc của các nhân viên lễ tân để đảm bảo chất lượng phục vụ cư dân.
Thu các loại phí: phí quản lý, phí tiện ích như điện, nước, gas, internet, điện thoại, tivi.... Và hỗ trợ khách hàng thanh toán các loại phí thu hộ đã thu.
Hỗ trợ đào tạo, hướng dẫn nhân viên lễ tân trong quá trình làm việc tại dự án.
Tiếp nhận/ chuyển giao công văn, thông báo của BQL và BQT. Lưu trữ hồ sơ, công văn, thông báo theo quy định.
Triển khai, hướng dẫn khách hàng sử dụng app, momo. Hỗ trợ, giúp đỡ khách hàng trong khả năng cho phép (kiểm tra phí điện, nước,....)
Phát hành các thông báo liên quan theo chỉ đạo của Giám đốc tòa nhà.
Một số công việc phát sinh được phân công của của cấp quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc Tòa nhà
Yêu cầu công việc
Cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc;
Có kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng xử lý tình huống;
Tự tin giao tiếp tiếng Anh hoặc có kỹ năng thay thế giao tiếp tiếng Anh.
Bằng Trung cấp trở lên
Thành thạo vi tính văn phòng;
Nhanh nhẹn, siêng năng;
Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương, nghiệp vụ sẽ được đào tạo trong quá trình thử việc
Có khả năng đưa ra quyết định độc lập và làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc
Quyền lợi
Thưởng thâm niên
Các chế độ bảo hiểm theo Luật Lao Động;
Du lịch, team building
Xét nâng lương hàng năm;
Được cấp đồng phục hàng năm;
Lương thưởng lễ, Tết;
Lương thỏa thuận theo năng lực
Lương tháng 13;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:20:04
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái