Mô tả công việc
Chi tiết công việc sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Revenue-based monthly internship allowance
Phụ cấp hằng tháng dựa trên doanh thu của khách sạn
- Fully paid insurance regime: accident insurance
Hỗ trợ bảo hiểm tai nạn trong thời gian làm việc
- Duty meal, free parking lot
Miễn phí cơm ca, chỗ đậu xe
- Get job-related professional training
Cơ hội được đào tạo chuyên môn cùng các chuyên gia trong ngành
- Professional and classy working environment.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, sang trọng
Yêu cầu công việc
Có thái độ tích cực
• Ability to work with ownership as well within a team
Có khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm
• Strong work ethic
Có tinh thần trách nhiệm cao
- Commit to join an internship at least 3 months
Có thể thực tập ít nhất 3 tháng
Yêu cầu hồ sơ
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái