Mô tả công việc
- Triển khai, thực hiện bảo trì hệ thống theo lịch bảo trì, đảm bảo thực hiện công việc đúng lịch trình và kế hoạch.
- Triển khai và giám sát việc vận hành, bảo trì, bảo dưỡng máy móc thiết bị theo định khát hiện kịp thời hoặc bất thường của hệ thống từ đó đề xuất phương án sửa chữa, nâng cấp, thay thế các trang thiết bị nếu hỏng, xuống cấp hoặc không phù hợp.
- Tiếp nhận và xử lý giải đáp các đề xuất, yêu cầu công việc liên quan từ các bộ phận khác theo quyền hạn và khả năng của mình.
* Quyền lợi
- Lương: thỏa thuận theo năng lực trong quá trình phỏng vấn
- Thưởng các dịp lễ/tết...
- Lương tháng thứ 13
- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo qui định
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến thứ 7
- Hỗ trợ cơm trưa
Yêu cầu công việc
- Dưới 45 tuổi
- Nắm vững các quy định, tiêu chuẩn về quản lý và vận hành
- Có kỹ năng quản lý, xử lý tình huống
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái