Mô tả công việc
- Trực quầy lễ tân, tiếp khách, thu ngân
- Lưu trữ thông tin khách hàng, chăm sóc khách hàng
- Báo cáo kế toán hỗ trợ hóa đơn cho khách
- Các công việc khác thỏa thuận khi Phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 24-50 tuổi có khả năng giao tiếp tiếng Anh khá
- Thao tác văn phòng tốt
Thời gian làm việc:
- Làm việc từ 8:30 sáng đến 7h tối.
- Tháng nghỉ 4 ngày, nếu đi làm lương nhân đôi
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 8.000.000 Đ + % Thưởng trên gói dịch vụ / % Trên sản phẩm thuốc (5%/1 gói - Không áp KPI)
- Được chăm sóc sức khoẻ miễn phí tại Phòng khám
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái