Mô tả công việc
- Báo cáo, đề xuất phương án xử lý lên cấp trên khi thấy có thiết bị vận hành không bình thường, các hư hỏng, lỗi, vận hành kém hiệu quả của thiết bị;
- Ghi chép và lưu trữ đầy đủ vào hồ sơ các công việc, tình trạng trang thiết bị
- Những công việc khác theo sự phân công
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm chuyên môn kỹ thuật (bảo trì, sữa chữa hệ thống HVAC / Điện công nghiệp / Các thiết bị cơ sở tiện ích trong nhà máy, văn phòng,...) là lợi thế.
- Hiểu rõ nội quy, quy định an toàn lao động và thực hiện nghiêm túc; biết sử dụng các dụng cụ cơ - điện.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm trưa/ gởi xe miễn phí
- Đồng phục
- Thưởng theo năng lực và hoàn thành tốt công việc được giao
- Nghỉ Lễ Tết theo qui định
- Xem xét tăng lương theo năng lực
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Được đào tạo hướng dẫn nhằm nâng cao kiến thức, chuyên môn. Cơ hội thăng tiến
- Ứng viên phỏng vấn đạt yêu cầu sẽ nhận việc ngay
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái