Mô tả công việc
· Thực hiện quy trình check in/ check out của khách.
To perform check-in and check-out procedures.
· Kiểm tra và làm chìa khóa cho khách và lập các báo cáo liên quan đến tình hình khách, an ninh trật tự.
To check and make keys for guests and make reports on condition of guests and security.
· Hiểu, cập nhật và cung cấp các thông tin đến việc kinh doanh phòng, phục vụ khách và quảng bá các sản phẩm của công ty.
To understand, update and provide information related to reservation business, service and to promote other products of the company.
· Trả lời tất cả các cuộc điện thoại và cung cấp thông tin về khách sạn (theo đúng quy trình và chính sách của khách sạn).
To answer phone calls and provide information of the hotel (in accordance with proper procedures and policies of the hotel).
· Ghi nhận các cuộc điện thoại khẩn, bất thường và báo cáo nếu cần hoặc khi có được yêu cầu.
To record all urgent or unusual calls and report if needed or required.
· Tiếp nhận thông tin của khách hàng thông qua điện thoại, mail hoặc email. Tiếp đón, chăm sóc và hỗ trợ khách trong suốt thời gian lưu trú, cũng như quá trình check in và check out.
To take all information of customers via phone calls, mail or email. Welcome, take care and support guests during their stay as well as during check-in and check-out procedures.
· Kiểm tra, quản lý các cuộc gọi ra, bảo đảm các cuộc gọi được lên hóa đơn và yêu cầu thanh toán.
To check, control outgoing calls, ensure all calls are counted in bills and payment requests.
· Kiểm tra, theo dõi doanh thu điện thoại, điều chỉnh khi cần.
To check, follow up revenue from phone, adjust when needed.
· Quản lý két an toàn.
To keep strongbox safe.
Yêu cầu công việc
· Có bằng cấp nghiệp vụ khách sạn.
Diploma or Degree in Hotel Profession.
· Có kinh nghiệm lãnh vực chăm sóc khách hàng hoặc vị trí Tiếp tân.
Experience in field of Customer Service or Reception.
· Có tinh thần phục vụ khách hàng là trên hết.
Extremely high spirit of Customer Service.
· Kỹ năng vi tính: sử dụng tốt vi tính văn phòng.
Computer skills: Proficient in Microsoft Office.
· Tiếng Anh: khả năng giao tiếp tốt.
English: Good communication skills.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cạnh tranh, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, đóng BHXH đầy đủ, có xe đưa đón đi làm, nhà ở và cơm với nhân viên ở xa/ Competitive salary, professional working environment, full social insurance coverage, company shuttle bus service, accommodation, and meals provided for employees from distant locations.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái