Mô tả công việc
• Trả lời và chuyển hướng các cuộc điện thoại gọi đến (nếu có), thực hiện ghi nhận thông tin, chuyển lời tới người cần gặp và gọi lại cho khách;
• Theo dõi, quản lý nước uống, mực in, vật tư văn phòng trong công ty;
• Thực hiện và phối hợp bộ phận IT gọi bảo hành, sửa chữa trang thiết bị máy văn phòng (máy in, photo và các máy móc khác trong văn phòng);
• Liên hệ làm việc với BQL toà nhà về việc đăng ký gửi xe cho CBNV mới, đầu mối nhận thông tin từ BQL toà nhà và gửi tới QLTT phòng ban để xin chỉ đạo thông báo;
• Phân phối, làm việc với chuyển phát nhanh về thư gửi đến và gửi đi;
• Hỗ trợ công việc in ấn, scan và photo tài liệu theo yêu cầu đảm bảo về bảo mật thông tin);
• Hỗ trợ công tác tổ chức sinh nhật hàng tháng, thực hiện mua sắm đồ dùng văn phòng theo yêu cầu QLTT (giấy ăn, cafe, trà,...);
• Thực hiện công tác báo đặt hàng, đặt hàng và cấp phát văn phòng phẩm hàng tháng theo nhu cầu của các phòng ban;
• Theo dõi và thanh toán các khoản chi phí của văn phòng (thuê máy photo, thuê văn phòng, chi phí văn phòng phẩm, đổ mực máy in, chi phí chuyển phát thư, chi phí nước uống);
• Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Ban lãnh đạo Công ty.
Yêu cầu công việc
2. Kỹ năng xử lý tình huống
3. Kỹ năng tin học văn phòng
4. Giao tiếp Tiếng Anh, biết tiếng Trung hoặc Nhật/Hàn ... là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: thỏa thuận, thưởng tháng lương 13, thưởng SXKD và thưởng dự án ...
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe hàng năm, các đãi ngộ chăm lo đời sống nhân viên
Nghỉ phép có lương
Nghỉ phép năm
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái