Mô tả công việc
Đón khách và hướng dẫn các dịch vụ spa.
Đặt lịch hẹn cho khách hàng và điều phối lịch trình của các trị liệu viên
Trả lời điện thoại, email và các yêu cầu từ khách hàng.
Thực hiện các nhiệm vụ quản lý tiền mặt như thu tiền, xuất hoá đơn và kiểm tra sổ sách.
Thời gian làm việc: 13:00-22:00, tuần nghỉ 1 ngày.
Quyền lợi được hưởng
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc trong ngành spa hoặc dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Biết Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
Yêu cầu hồ sơ
- CCCD photo công chứng
- Bằng cấp liên quan
Vân Anh: 0903409111
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái