Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/Nhân sự theo quy trình.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học…
Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị.
Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng/tính tiền/chấm công.
Ưu tiên môi trường từng làm Startup về dịch vụ, công nghệ.
Kinh nghiệm lễ tân trước đây là một lợi thế (ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực Ngoại ngữ, Fitness, âm nhạc…).
Kỹ năng giao tiếp tốt. Có tinh thần dịch vụ khách hàng.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng.
Ca gãy: 8h- 12h và 18h- 22h.
Ca 1: 8h- 17h;
Ca 2: 13h- 22h;
QUYỀN LỢI
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:00:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái