Mô tả công việc
Công việc đầu ca làm việc:
Chuẩn bị đồng phục, tư thế, tác phong đầu ca làm việc theo đúng quy định về công tác Lễ tân, Thu ngân
Kiểm tra công cụ dụng cụ: máy tính, máy quẹt thẻ, giấy in hóa đơn...
Sắp xếp khu vực làm việc đảm bảo sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp
Kiểm tra tiền lẻ trong két, đảm bảo có đủ tiền lẻ để chủ động trả lại khách hàng trước khi vào giờ làm việc
Bật các thiết bị điện: điện, quạt, điều hòa, màn hình thông báo... nếu cần
Công việc trong giờ làm việc:
Thực hiện công việc thu ngân theo quy định, quy trình của phòng khám.
Thực hiện công tác tiếp đón khách hàng theo quy định, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng/bệnh nhân
Tiếp nhận và tư vấn các cuộc gọi qua số hotline tại khu vực quầy Lễ tân
Công việc cuối ca làm việc:
Nộp tiền vào tài khoản hoặc bàn giao tiền mặt cho Phòng Kế toán theo quy định
Kiểm tra lại tiền trong két, tổng kết số tiền thu ngân trong ca, in báo cáo doanh thu, chốt ca
Dọn dẹp khu vực làm việc, tắt các thiết bị.. cuối ca làm việc
Quản lý và lưu trữ hồ sơ giấy tờ theo đúng quy định
Thực hiện chế độ báo cáo đột xuất khi có yêu cầu và theo quy định
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giải quyết tình huống và xử lý phàn nàn của khách hàng
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kế toán và các ngành khác có liên quan
Kỹ năng tiếp đón và chăm sóc khách hàng
Thành thạo tiếng Nhật
Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/ phòng khám quốc tế
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kỹ năng giao tiếp tốt
Sức khỏe tốt
Thái độ niềm nở, ân cần, chu đáo, tận tâm với khách hàng
Trung thực, tâm huyết với công việc
Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi
Mức lương thỏa thuận tùy theo bằng cấp, kinh nghiệm làm việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng.
Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp.
Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.
Thưởng lương thứ 13, thưởng ngày lễ theo chính sách của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-16 23:10:03
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái