Mô tả công việc
- Hướng dẫn/ đưa khách hàng làm các thủ tục theo chỉ định bộ phận tư vấn
- Trực điện thoại tại quầy.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng lễ tân.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình ưa nhìn
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: y dược, kinh tế, du lịch,...
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm tư vấn trong ngành thẩm mỹ, mỹ phẩm, chăm sóc sắc đẹp.
- Yêu thích công việc tư vấn làm đẹp, chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp khéo léo, ứng xử linh hoạt và xử lý các tình huống tốt.
- Chủ động, tích cực học hỏi, tiếp thu công nghệ thẩm mỹ mới và cập nhật thông tin về thị trường thẩm mỹ.
- Có định hướng xác định gắn bó lâu dài với doanh nghiệp.
Quyền lợi được hưởng
- Không áp doanh số .
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật BHXH.
- Chế độ du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương hàng năm.
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
- Chế độ khen thưởng hấp dẫn theo quy định của Bệnh viện, cơ hội được đào tạo, thăng tiến theo năng lực.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái