Mô tả công việc
- Lên kế hoạch và tổ chức thực hiện, điều phối mọi hoạt động của bộ phận lễ tân.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát và đánh giá kết quả hoạt động của các nhân viên trong bộ phận.
- Tham gia tuyển chọn nhân sự, đào tạo và huấn luyện cho nhân viên.
- Đẩy mạnh về tư vấn các sản phẩm dịch vụ, lộ trình tham quan trải nghiệm trong KDL đến với khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng trong quá trình lưu trú và sử dụng dịch vụ.
- Giải quyết nhanh chóng các vấn đề khiếu nại, phản hồi, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Hỗ trợ lễ tân khi thực hiện check in, check out, đặc biệt liên quan đến các đoàn, liên lạc với trưởng đoàn hoặc hướng dẫn đoàn để lấy thông tin của đoàn như: các yêu cầu đặc biệt, giờ nhận, trả phòng, báo thức đoàn, ăn sáng, lấy hành lý… và thông tin cho các bộ phận liên quan thực hiện...
- Tham gia họp giao ban, nắm bắt các công việc định hướng và triển khai.
- Tham mưu xây dựng các gói chương trình khuyến mãi, các ữu đãi dành cho khách hàng.
- Triển khai đẩy mạnh về feedback trải nghiệm dịch vụ của khách, chăm sóc khách chu đáo khi lưu trú tại Khu du lịch.
- Phối hợp với các bộ phận khác trong khách sạn, để hỗ trợ khách trong quá trình lưu trú tại khách sạn.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng SC
- Hưởng đầy đủ phúc lợi theo luật lao động cũng như quy định của công ty (BHXH,BHYT,BHTN, phụ cấp ăn trưa....)
- Thưởng các ngày lễ tết
- Được làm việc trong môi trường năng động.
- chế độ nghỉ phép 12 ngày/năm
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, sẵn sàng lắng nghe, chịu học hỏi
- Có kinh nghiệm vị trí tương đương ở các Khách sạn, Resort 4-5 sao tương đương là một lợi thế
- Mong muốn gắn bó lâu dài và phát triển lên các vị trí cao hơn.
- Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc đi làm ngay.
- Trung thực, hòa đồng, mong muốn gắn bó và có cơ hội phát triển thăng tiến trong công việc.
- Trình độ ngoại ngữ tốt.
Yêu cầu hồ sơ
- Đính kèm CV Tiếng việt (ghi rõ vị trí ứng tuyển).
- Tất cả các bằng cấp liên quan có chứng thực.
- CCCD, SYLL, GKSK.
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái