Mô tả công việc
- Đón tiếp,chăm sócvà cungcấp cácthông tinliên quan khách hàng.
- Ghi nhận thông tin, quản lý dữ liệu, quản lý hồ sơ liên quan đến khách hàng.
- Hướng dẫn khách hàng làm thủ tục để sử dụngdịch vụ.
- Trực điện thoại tại quầy và ngoài giờ khi được phân công
- Ghi nhận, theo dõi và nhắc lịch hẹn thăm khám & sử dụng dịch vụ theo liệu trình.
- Thực hiện việc chăm sóc khách hàng trước, trong, sau điều trị &khai thác khách hàng tiềm năng. Xây dựng mối quan hệ với kháchhàng.
- Cập nhật chương trình khuyến mại, dịch vụ/công nghệ mới và chính sách ưu đãi để tư vấn cho khách hàng.
- Điều phối khách hàng đến bộ phận dịch vụ.
- Giải đáp & tiếp nhận khiếu nại/góp ý của khách hàng, chuyển khiếu nại đến cácbộ phận của chinhánh và báo cáoQLPK đúng quy định.
- Thực hiện cung cấp, lưu trữ dữ liệu hình ảnh và có trách nhiệm thực hiện các hạng mục marketing theo yêu cầu của cấp Quản lý trực tiếp.
- Cập nhật ngay trong ngày đến cấp quản lý trực tiếp cácvấn đề liên quan đến chất lượng dịch vụ, phục vụ và các vấn đề liên quan đến hoạt động của chi nhánh để kịp thời xử lý.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Mức thu nhập từ 7.000.000 – 10.000.000 VNĐ/tháng
- Cơm trưa miễn phí;
- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty ( Tháng nghỉ 4 ngày không cố định)
- Công ty cấp máymóc, trang thiết bị phục vụ công việc;
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật laođộng: BHXH, BHYT, BHTN...
- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành: Kinh doanh, y khoa...
- Kinh nghiệm: Dưới 1 năm kinh nghiệm
- Kiến thức: Tin học văn phòng, ưu tiên tiếng Anh giao tiếp, ưu tiên am hiểu kiến thức về nha.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và giải quyết vấn đề.
- Có trình độ tin học văn phòng.
- Ngoại ngữ giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái