Mô tả công việc
- Đón tiếp khách, phối hợp với nhân viên Buồng bố trí phòng cho khách.
- Nhận và bàn giao ca một cách cẩn thận, giao nhận phải có sổ ghi chép rõ ràng, chi tiết.
- Luôn luôn sẵn sàng phục vụ khách.
- Và một số công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn ở tại khu nghỉ dưỡng.
- Được đào tạo bài bản trong môi trường chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 18 – 35 tuổi (Quản lý chung có thể ngoài độ tuổi này).
- Tinh thần làm việc nhóm, thái độ chuyên nghiệp.
- Có đam mê và mong muốn gắn bó lâu dài.
Yêu cầu hồ sơ
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái