Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tham gia tư vấn các sản phẩm/dịch vụ CNTT (bao gồm hệ sinh thái dịch vụ Datacenter, Cloud của Viettel IDC), bao gồm các hạng mục:
- Giới thiệu dịch vụ/sản phẩm
- Tư vấn giải pháp CNTT/tích hợp giải pháp
- Viết tài liệu kỹ thuật, thuyết minh giải pháp dự án
- Lên BOM thiết bị và giá list sản phẩm
- Phối hợp thực hiện POC cho khách hàng
- Hỗ trợ sale tùy trường hợp nếu phát sinh giải pháp nằm ngoài phạm vi dịch vụ
- Tham gia tư vấn giúp cho các nhóm Phát triển Sản phẩm để giúp tối ưu sản phẩm dịch vụ dựa theo thực tế phản hồi từ thị trường thông qua hoạt động tư vấn giải pháp.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu công việc:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: ĐTVT/CNTT/ Quản trị kinh doanh
- Kiến thức basic tốt về các mảng system (Windows, Linux), ảo hoá (Vmware, Openstack), Networking&Security cơ bản (Switch, Router, Load Balancer, Firewall...), Database, Backup&DR…
- Có các chứng chỉ về network, system, ảo hoá như CCNP, LPI, Microsoft, Vmware, Database ... là một lợi thế.
- Có kiến thức cơ bản về các dịch vụ nền tảng Cloud phù hợp với nhà cung cấp dịch vụ: Cloud server, Cloud PC, Cloud Storage, Cloud backup/DR, Cloud camera,...
- Kinh nghiệm từ 2 năm trở lên trong các mảng công việc về quản trị hệ thống hoặc tư vấn viết giải pháp; đã từng tham gia vào các dự án với vai trò presale hoặc system admin là một lợi thế
Quyền lợi và chính sách:
- Hưởng mức thu nhập thuộc top các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam.
- Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định pháp luật như: BHYT, BHXH, BHTN...
- Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm nhân thọ cho nhân sự xuất sắc, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh...
- Chính sách phúc lợi dành riêng cho nhân sự làm việc ở nước ngoài
- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng để trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp theo 2 chóp: quản lý hoặc chuyên gia.
- .
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái