Mô tả công việc
+ Thực hiện công việc check in, check out cho khách theo đúng tiêu chuẩn của Khách sạn.
+ Giới thiệu khách sử dụng các dịch vụ của khách sạn: ăn sáng, gym, spa... khi có yêu cầu từ khách.
+ Nhiệt tình cung cấp cho khách các thông tin cần thiết: sự kiện diễn ra tại địa phương; các điểm đến tham quan; số điện thoại - địa chỉ ngân hàng, đại sứ quán; địea điểm vui chơi, giải trí...
+ Xử lý các cuộc gọi đến phòng khách và gọi đi của khách.
+ Phối hợp với các bộ phận liên quan thực hiện yêu cầu chuyển phòng cho khách.
+ Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các yêu cầu, phàn nàn - khiếu nại của khách
+ Sắp xếp và lưu trữ hồ sơ, giấy tờ liên quan đến công việc hợp lý, khoa học.
+ Thực hiện các công việc sau khi khách check-out: cập nhật tình trạng phòng, lưu hồ sơ khách hàng…
+ Công việc cuối ca: lưu các thông tin quan trọng xảy ra trong ca làm việc, yêu cầu cần thực hiện cho khách vào sổ bàn giao công việc; ghi các thông tin khách yêu cầu vào giấy ghi chú và dán ở nơi dễ thấy để nhân viên ca sau thực hiện; bàn giao đồ đạc, tiền đặt cọc, tiền quỹ cho lễ tân ca sau.
+ Tham gia các khóa huấn luyện nâng cao nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
+ Thực hiện các công việc được giao từ cấp trên.
Yêu cầu công việc
+ Tuổi: 22-30 tuổi
+ Ngoại hình: khá, (nữ cao từ 1,60 trở lên; nam cao từ 1,70 trở lên)
+ Giới tính: Không yêu cầu
+ Trình độ: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, có bằng nghiệp vụ lễ tân là một lợi thế.
+ Có kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương từ 1 năm trở lên.
+ Sử dụng thành thạo vi tính, phần mềm Smile.
+ Giao tiếp tốt tiếng Anh, biết thêm ngoại ngữ 2 (Hoa, Nhật, Hàn...) là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
+ Mức lương: lương thoả thuận + thưởng lễ, tết theo quy định của Công ty.
+ Ký kết hợp động lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, ốm đau, thai sản… theo Luật Lao động.
+ Nghỉ lễ, tết hằng năm
+ Du lịch/năm tuỳ điều kiện sản xuất kinh doanh
+ Đồng phục
+ Nghỉ phép năm
+ Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm
+ Hỗ trợ ăn giữa ca tại công ty
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái