Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện check in và check out theo quy định của Công ty
- Cung cấp thông tin, thủ tục cần thiết cho khách hàng
- Xử lý phàn nàn, khiếu nại của khách hàng theo thủ tục, chính sách của Công ty
- Nhận đặt chỗ từ khách hàng để giữ giờ, đặt caddie, đón khách bên các Villa
- Tiến hành cho thuê gậy và giày khi khách có nhu cầu
- Thực hiện thu tiền của khách đúng & đủ theo quy trình của Công ty
- Xuất hóa đơn theo yêu cầu của khách hàng
- Thực hiện báo cao doanh thu, kiểm tra số liệu giữa hệ thống và các máy POS
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Ưu tiên các chuyên ngành: Khách sạn và du lịch hoặc các ngành có liên quan
- Nam cao từ 1m70, Nữ cao từ 1m58
- Tiếng Anh giao tiếp khá
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Trải qua 10 năm xây dựng và phát triển, công ty Cổ phần Truyền thông Kim Cương hiện là công ty lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực Contact Center nói riêng và Dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) nói chung, bao gồm: cung cấp giải pháp công nghệ, cung cấp nhân lực và cung cấp dịch vụ Contact Center Outsourcing, dịch vụ truyền thông, dịch vụ đào tạo, dịch vụ Chăm sóc khách hàng trực tiếp và gián tiếp...
Hiện nay Kim Cương đang có hơn 2.000 cán bộ nhiên viên hoạt động tại 4 chi nhánh toàn quốc: Hà nội, Tp. HCM, Đà nẵng, Thái nguyên và 1 văn phòng tại Cambodia với quy mô gần 1.000 cabin hoạt động (seats). Các khách hàng của chúng tôi bao gồm nhiều lĩnh vực từ viễn thông, truyền hình, tài chính ngân hàng, điện tử.... như: Truyền hình kỹ thuật số K+, Prudential, Samsung Vina, MobiFone, VinaPhone, Viettel, TienphongBank, Bảo hiểm PVI...
Review Truyền thông Kim Cương
Công cụ làm việc tốt
Môi trường làm việc hòa đồng, vui vẻ
Môi trường làm việc năng động thoải mái