Quản lý, chăm sóc và phát triển tệp khách hàng mình phụ trách bao gồm khách hàng mới và khách hàng hiện hữu.
Đàm phán, thương lượng và quản lý việc thực hiện hợp đồng dịch vụ với khách hàng.
Tổ chức phối hợp thực hiện hồ sơ dự thầu và đấu thầu.
Phối hợp các bộ phận presale, kỹ thuật, nghiệp vụ để triển khai các dự án, dịch vụ.
Định hướng và tư vấn khách hàng theo hướng có lợi cho công ty
Hỗ trợ khách hàng xây dựng hồ sơ mời thầu, tài liệu giải pháp, proposal...
Thường xuyên gặp gỡ và duy trì tính kết nối với khách hàngTốt nghiệp Đại học các Khối ngành / Kinh Tế/CNTT thông tin/Viễn thông
Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong các ngành CNTT khối khách hàng Doanh nghiệp trong và ngoài nước
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán các gói sản phẩm, dịch vụ về SAP, Cyber/Security
Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế
Kỹ năng giao tiếp, chốt deal , thương thảo hợp đồng tốt
Có khả năng làm việc độc lập, kiểm soát kế hoạch tốt.
Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng (word, excel, power point)
Năng động, sáng tạo, ham học hỏi, cầu tiến
Quyền lơi:
· Thưởng ương tháng thứ 13, thưởng lễ tết, thưởng hiệu quả kinh doanh theo quy định và theo kết quả kinh doanh của Công ty (Gói thu nhập năm 14-16 tháng/năm)
· Được tham gia đào tạo nghiệp vụ trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc.
· Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng mềm phục vụ cho công việc và định hướng Carrer Path rõ ràng
· Review lương 2 lần/năm
· Chế độ OT theo quy định của pháp luật, chế độ onsite, công tác phí
· Chế độ bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Luật.
· Gói bảo hiểm NGSC care chăm sóc sức khỏe toàn diện cho CBNV
· Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
· Gói ngân sách, tham gia các chương trình Teambuilding, Du lịch hàng năm
· Tham gia các chương trình Sinh nhật, Noel, Year End Party...
· Nhiều chế độ đãi ngộ khác,...Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
CÔNG TY CP Tư vấn Công nghệ NGS (NGSC) được thành lập ngày 11 tháng 05 năm 2018. Khởi nghiệp từ lĩnh vực công nghệ thông tin, NGSC ngày càng lớn mạnh thông qua việc cung cấp dịch vụ tư vấn, triển khai, bảo hành/bảo trì, hỗ trợ vận hành, đào tạo, nâng cấp các sản phẩm, giải pháp CNTT của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Với nội lực mạnh mẽ về tài chính và con người, NGSC xác định tập trung đầu tư vào các lĩnh vực giải pháp công nghệ chủ chốt bao gồm ERP, CRM, HCM, BI,MES, Banking, i-Office, Cloud, ...
Xác định con người là nhân tố hàng đầu, NGSC không ngừng tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng, mang đến cho thành viên những cơ hội được thể hiện giá trị bản thân, đóng góp tích cực cho từng giai đoạn phát triển khác nhau của doanh nghiệp.
Hơn ai hết, tất cả các thành viên đều hiểu điều và thấm nhuần các giá trị cốt lõi của công ty:
TÂM - TÍN - TÔN, HÒA - CHUYÊN – SÁNG.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe
- Bảo hiểm xã hội theo Luật lao động Việt Nam
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Công Nghệ Ngs (Ngsc) được thành lập từ năm 2018.
Mission
NGSC tiên phong xây dựng Hệ sinh thái phần mềm toàn diện hỗ trợ cho doanh nghiệp vừa và nhỏ quản trị một cách linh hoạt và thuận tiện, đồng thời hệ thống báo cáo chính xác sẽ hỗ trợ hữu ích cho việc ra quyết định kinh doanh. NGS tin rằng những tri thức, tài liệu, biểu mẫu, ... chuẩn quốc tế đi kèm sẽ giúp ích rất nhiều cho khách hàng trong khi sử dụng.
Review NGSC
Chế độ đãi ngộ ok, lương đầu vào cũng cạnh tranh
Chế độ phúc lợi giảm dần, Lương tăng hàng năm quá ít
Công việc được hướng dẫn đầy đủ, team các anh chị cũng vui dù làm dự án căng thẳng