Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, phối hợp cùng các bộ phận liên quan để giải quyết triệt để các phát sinh hỗ trợ KH
- Thu thập phản hồi, đánh giá từ KH, báo cáo đến các bộ phận liên quan.
- Thực hiện các chính sách DVKH của Công ty (tặng quà, giới thiệu các ưu đãi...)
- Lên kế hoạch thực hiện và triển khai CSKH định kỳ theo các chương trình, chiến dịch Công ty giao
- Thực hiện các khảo sát với khách hàng theo các chương trình của Công ty
- Thực hiện thống kê và báo cáo hoạt động DVKH của Công ty
- Đề xuất các sáng kiến, chương trình để nâng cao dịch vụ khách hàng
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất từ 2 năm trở lên
- Chịu khó, ham học hỏi, nhiệt tình trong công việc
Công ty Cổ Phần Ứng Dụng Bản Đồ Việt (Vietmap Application JSC) được thành lập vào năm 2006. Với tầm nhìn có mặt trên tất cả các phương tiện giao thông, VIETMAP đã giới thiệu đến khách hàng rất nhiều các dòng sản phẩm như: thiết bị GPS dẫn đường,Camera hành trình, phần mềm theo dõi và quản lý xe, các giải pháp ứng dụng bản đồ số Việt Nam và hệ thống thông tin địa lý (GIS)…
VIETMAP đã luôn không ngừng nỗ lực từng ngày để mang đến sự an tâm, thoải mái, hiệu quả cho khách hàng trong lĩnh vực giao thông bằng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao. Phương châm “Lấy khách hàng làm trung tâm” luôn được VIETMAP xem là kim chỉ nam trong mọi suy nghĩ và hành động. Đồng hành và phát triển với công ty là một đội ngũ nhân viên chính trực, chuyên nghiệp. Họ chính là tài sản quý báu để giúp VIETMAP thực hiện được những chiến lược, mục tiêu đặt ra. Và tất nhiên Vietmap không phải là môi trường tuyệt vời nhất nhưng ở đây bạn sẽ được quan tâm, tạo cơ hội để phát triển toàn diện nhất. Không dừng lại ở đó, VIETMAP hứa hẹn sẽ là một trong những doanh nghiệp có được những bước đột phá vượt bậc về sản phẩm, mang lại niềm tin cho khách hàng và xây dựng một nền tảng nhân sự vững chắc trong tương lai.