Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch kinh doanh thường niên để đảm bảo các hoạt động ấy khớp với chiến lược phát triển của doanh nghiệp.
- Nghiên cứu, phân tích và đánh giá tình hình thị trường, từ đó đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm phù hợp phối hợp với giám đốc trung tâm để thúc đẩy tăng trưởng doanh số
- Phối hợp cùng đội ngũ Marketing để thực hiện các chiến dịch tăng trưởng doanh số
- Đánh giá năng năng lực của các nhân sự,… và đề xuất các giải pháp phù hợp để giúp họ bán hàng tốt hơn.
- Báo cáo các hoạt động kinh doanh với giám đốc trung tâm và hội đồng quản trị.
- Tư vấn, hỗ trợ trong việc xác định chiến lược kinh doanh và marketing, phát triển khách hàng.
- Chịu trách nhiệm về doanh số theo yêu cầu của giám đốc trung tâm
- Định hướng việc tổ chức xây dựng và phát triển các kênh bán hàng cho trung tâm.
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ đối nội, đối ngoại liên quan đến quá trình hoạt động kinh doanh của trung tâm nhằm tạo mọi điều kiện thuận lợi cho công tác kinh doanh;
- Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động của phòng kinh doanh
- Tham gia góp ý xây dựng kế hoạch, mục tiêu marketing dài và ngắn hạn; đánh giá định kỳ các kênh marketing cho sản phẩm, dịch vụ của trung tâm.
- Định kỳ đánh giá và tham vấn cho giám đốc kế hoạch, hoạt động marketing.
- Tham mưu cho giám đốc trung tâm về công tác hoạch định chiến lược. Mục tiêu năm và lập kế hoạch phân bổ kế hoạch thực hiện mục tiêu theo định kỳ tháng, quý;
- Đề xuất xây dựng cơ cấu tổ chức bộ máy tổ chức khoa học, tinh gọn phù hợp với đặc thù kinh doanh của Công ty;
- Xây dựng hệ thống văn bản pháp lý và quy trình đội nhóm linh hoạt, hiệu quả, căn cơ thiết thực.
- Tham gia xây dựng hệ thống quy trình, quy định cấp trung tâm và các bộ phận chuyên môn đảm bảo tính hệ thống, cập nhật và vận hành hiệu quả;
- Xây dựng hệ thống đánh giá nhân viên kinh doanh, báo cáo chính xác, kịp thời và khoa học.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các trường đào tạo chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, văn hoá hoặc các ngành liên quan.
- Am hiểu về các lĩnh vực kinh doanh trên sàn TMĐT
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, Powerpoint, Outlook), và các phần mềm ứng dụng văn phòng…
- Có kỹ năng giao tiếp thuyết trình, đàm phán, thuyết phục, lập kế hoạch và giải quyết vấn đề.
- Ít nhất 3 năm kinh nghiệm và 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Công ty CP XNK Hóa chất và Thiết bị Kim Ngưu (VIETCHEM) là đơn vị có gần 20 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh Hóa chất & Thiết bị thí nghiệm và là đối tác của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới: Meiko; Miwon; Masan; Samsung; LG... và đối tác tin cậy của các thương hiệu lớn tại Việt Nam như: EVN; PETRO VIETAM; VINACONEX; ... đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng trong lĩnh vực hóa chất và thiết bị y tế: Thí nghiệm, sinh học, khoa học kỹ thuật và các dịch vụ tư vấn, vận chuyển, bảo dưỡng sửa chữa thiết bị trong lĩnh vực hóa chất và một số dịch vụ khác.
Với hệ thống cơ sở vật chất Nhà máy sản xuất gần 60.000 m2 và trụ sở, hệ thống văn phòng làm việc tại trung tâm thành phố Hà Nội và các tỉnh thành tại miền Bắc và miền Nam, hệ thống dây chuyền hiện đại và trên 50 đầu xe tải chuyên dụng; Đội ngũ nhân sự là các chuyên gia, kỹ sư giàu kinh nghiệm trong ngành đồng thời áp dụng các hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến: ISO 9001:2015; ISO 14001: 2015... VIETCHEM luôn đáp ứng kịp thời cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý đáp ứng kịp thời nhu cầu của các khách hàng trong lĩnh vực nghiên cứu, sản xuất và dịch vụ khác.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
Các hoạt động ngoại khóa
- Chính sách phúc lợi khác: Chế độ ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy
Lịch sử thành lập
- Ngày bắt đầu hoạt động: 30/06/2004
Mission
Với tiêu chí “Hợp tác cùng phát triển”, và định hướng “Liên tục cải tiến, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm” VietChem đã luôn nỗ lực về cả nhân lực, vật lực, xây dựng uy tín thương hiệu, niềm tin và tự hào là nhà cung cấp cho nhiều đối tác khách hàng lớn trong và ngoài nước
Song song với nhiệm vụ kinh doanh của mình, Công ty luôn coi trọng phát triển văn hóa chuẩn mực của Công ty với giá trị cốt lõi: Ân cần – Thân thiện – Chuyên nghiệp – Uy tín – Trách nhiệm. Chúng tôi luôn luôn lắng nghe, thấu hiểu mọi phản hồi từ phía khách hàng để xây dựng nền móng vững chắc cho các hoạt động của Công ty đảm bảo tiêu chí “Hợp tác cùng phát triển” giữa các đối tác và khách hàng.