Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Cập nhật 14/11/2025 22:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 30 triệu
Chức vụ: Quản lý / Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 26/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 12/03/2024
Hình thức: Nhân viên toàn thời gian
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Nam / Nữ
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Đống Đa, Hà Nội
Mô tả công việc

- Xây dựng kế hoạch, hoạch định nguồn nhân lực công ty
- Xây dựng, kiện toàn cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ và cơ chế quản lý nội bộ.
- Xây dựng và triển khai khung năng lực cho tất cả các bộ phận.
- Chủ trì lập và triển khai kế hoạch phát triển nguồn nhân lực: tuyển dụng, đào tạo, văn -hóa…
- Tổ chức xây dựng và giám sát thực hiện các chế độ đãi ngộ (lương, thưởng, bảo hiểm...) toàn Công ty
- Chỉ đạo, giám sát công tác văn thư, lưu trữ, lễ tân, quản lý cung cấp văn phòng phẩm, trang thiết bị
- Tổ chức triển khai và thực hiện BSC-OKR công ty, các phòng ban, đơn vị.
- Làm việc tại 93 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội.

Phúc lợi
Thu nhập upto 30 triệu.
Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch
Du lịch, nghỉ mát hàng năm.
Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự/Quản trị kinh doanh/Kinh tế lao động//Luật/Kinh tế.
- ≥ 05 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản trị quản trị nhân sự. Trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm quản lý.
- Có kiến thức về quản trị và phát triển nguồn nhân lực.
- Có kinh nghiệm triển khai BSC-OKR
- Hiểu biết về khung năng lực, lương 3P và vận dụng vào thực tiễn doanh nghiệp.
- Nắm vững và am hiểu luật lao động, chế độ chính sách, các văn bản hành chính của nhà nước, văn bản pháp luật quy định về tiền lương, bảo hiểm các chế độ đãi ngộ cho người lao động.
- Kỹ năng lập kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện.
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích thông tin và lập báo cáo.
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
- Quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc.
- Làm việc độc lập, giải quyết các mâu thuẫn, xung đột
- Tạo dựng, duy trì, phát triển các mối quan hệ.
- Phỏng vấn, đánh giá ứng viên.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm góp phần chắp cánh, tôn vinh vẻ đẹp Việt tỏa sáng.

Hiện nay, DaiLinh Group tự hào là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm được các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước tin cậy. Công ty đang là đại diện phân phối độc quyền cho hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam như Eveline – Ba Lan, Skinlovers – Hàn Quốc, Bocoton – Pháp, Ahalo Butter – Nhật Bản, W.Lab – Hàn Quốc, Inessance Paris – Pháp… Với hệ thống phân phối phủ rộng khắp cả nước những thương hiệu mỹ phẩm do Đài Linh phân phối ngày càng trở nên quen thuộc và được người tiêu dùng Việt yêu thích.


Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo