Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Giáo dục
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Vận tải

Việc làm Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Cập nhật 14/11/2025 22:11
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Trưởng Phòng Kinh Doanh Online
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 25/08/2023
Hạn nộp hồ sơ: 25/09/2023
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Xây dựng và đề xuất chiến lược bán hàng Online

  • Khảo sát, phân tích thị trường, đánh giá khả năng và các cơ hội kinh doanh các mặt hàng của Công ty trên thị trường tại kênh Online (Website, thương mại điện tử)
  • Lập kế hoạch kinh doanh theo chỉ tiêu căn cứ vào điều kiện thực tế của kênh Online kinh doanh định kỳ trình TGĐ phê duyệt.
  • Nghiên cứu, xây dựng chính sách bán hàng, chính sách hỗ trợ bán hàng cho nhân viên (bao gồm chính sách giá, khuyến mãi, chiết khấu và quảng bá, tiếp thị).
  • Đề xuất, triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng, phối hợp với Phòng Marketing xây dựng chương trình quảng cáo, quảng bá sản phẩm, truyền thông, marketing.
  • Đánh giá tình hình thực hiện và đề xuất TGĐ điều chỉnh mục tiêu, kế hoạch hoạt động của phòng phù hợp với thực tế triển khai.

Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của kênh bán hàng Online đã được TGĐ phê duyệt.

  • Tính toán, phân bổ các chỉ tiêu kế hoạch đến nhân viên trong phòng. Thực hiện triển khai các kế hoạch kinh doanh (chỉ tiêu doanh thu, chỉ số vận hành, ngân sách,…) và chiến dịch bán hàng nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
  • Tổ chức thực hiện các mô hình kinh doanh Online cho các thương hiệu mà công ty đang phân phối trên các Kênh nội bộ Page, web, hotline và kênh đối tác sàn TMĐT – Lazada, Shopee, Tiki,…
  • Điều hành công tác vận hành bán hàng Online: Xử lý đơn hàng, Kho Online, Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, Doanh thu công nợ, Đối tác vận chuyển,… đảm bảo các hoạt động được thông suốt, hiệu quả. Nâng cao tiêu chuẩn dịch vụ bán hàng.

Quản lý, điều phối công việc và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên trong Phòng

  • Đánh giá và xác định nhu cầu nhân sự trong Phòng và đề xuất Giám đốc tuyển dụng. Tham gia thực hiện tuyển dụng nhân sự trong phòng theo quy trình.
  • Trực tiếp phân công, kiểm tra, hướng dẫn và đánh giá kết quả thực hiện công việc của các thành viên trong Phòng.
  • Tổ chức đào tạo, hướng dẫn nhân viên trong phòng trong các hoạt động chuyên môn.
  • Đề xuất khen thưởng, kỷ luật và động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên trực thuộc thực hiện và hoàn thành công việc…

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Báo chí, PR/ Quảng cáo/ Truyền thông và các ngành có liên quan...
  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong các ngành hàng FMCG là một lợi thế.
  • Am hiểu về thị trường, ngành hàng, sản phẩm kinh doanh của Công ty.
  • Nắm rõ về các sản phẩm hóa mỹ phẩm công ty.
  • Có hiểu biết về hoạt động và các sản phẩm công ty đang kinh doanh.
  • Kỹ năng phân tích hiệu quả phương án kinh doanh.
  • Lập kế hoạch công việc và tổ chức thực hiện
  • Thành thạo kỹ năng thu thập, tổng hợp, phân tích thông tin thị trường và lập báo cáo.
  • Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc
  • Thành thạo Word, Excel, power point, các thiết bị văn bộ phận thông thường.

Địa điểm làm việc: Phòng 1015, Tầng 10 Tòa nhà Eurowindow Complex, số 27 Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thời gian làm việc:

  • Toàn thời gian cố định: Từ T2 đến T6 (8h30-12h và từ 13h-17h30); ngày thứ 7 (08h30-12h và từ 13h00-16h00)
  • Được nghỉ 4 chủ nhật và 1 ngày thứ 7 trong tháng.

Chế độ đãi ngộ:

  • Lương 18-25tr/ tháng hoặc offer theo năng lực
  • Lương thưởng tháng 13
  • Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN.
  • Thưởng các ngày lễ của năm: 30/4; 01/05; 02/09; tết dương lịch, âm lịch.
  • Du lịch, nghỉ mát hàng năm.

Hồ sơ gồm– Bộ công chứng:

  • 01 Sơ yếu lý lịch, có xác nhận của địa phương (không quá 06 tháng)
  • 01 Giấy khám sức khỏe ( không quá 06 tháng)
  • 01 Bản sao sổ hộ khẩu (công chứng)
  • 01 Bản sao Giấy chứng minh nhân dân (công chứng)
  • Bằng cấp liên quan

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh
Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 29/150 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Đi vào hoạt động từ năm 2002, Công ty CP XNK TM Đài Linh (DaiLinh Group) là công ty có bề dày kinh nghiệm và đã khẳng định được vị thế là một doanh nghiệp uy tín, chuyên nghiệp trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm góp phần chắp cánh, tôn vinh vẻ đẹp Việt tỏa sáng.

Hiện nay, DaiLinh Group tự hào là doanh nghiệp nhập khẩu và phân phối mỹ phẩm được các đối tác, khách hàng trong và ngoài nước tin cậy. Công ty đang là đại diện phân phối độc quyền cho hơn 10 thương hiệu mỹ phẩm, hóa mỹ phẩm uy tín và chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam như Eveline – Ba Lan, Skinlovers – Hàn Quốc, Bocoton – Pháp, Ahalo Butter – Nhật Bản, W.Lab – Hàn Quốc, Inessance Paris – Pháp… Với hệ thống phân phối phủ rộng khắp cả nước những thương hiệu mỹ phẩm do Đài Linh phân phối ngày càng trở nên quen thuộc và được người tiêu dùng Việt yêu thích.


Những nghề phổ biến tại Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Bạn làm việc tại Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Xuất Nhập Khẩu Thương Mại Đài Linh

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo