Các phòng ban đang tuyển dụng tại Z Holding

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Chăm sóc sức khỏe
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Nghiên cứu và Khoa học
An ninh - Bảo vệ
Kỹ thuật
Ngân hàng
Xây dựng

Việc làm Z Holding

Cập nhật 13/03/2025 09:18
Tìm thấy 36 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Z Holding
Project Manager
Z Holding 1.0★
2 đánh giá 497 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 31/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Key Responsibilities:

Project Management & Coordination:

  • Lead the Project, ensuring clear communication between all stakeholders, including sales, technical support, production, and training teams.
  • Coordinate with the Technical Coordinator to address technical bugs and new feature requests, ensuring issues are correctly tracked and resolved.
  • Oversee the work of production and sales teams to update and maintain the experience library of new platform.
  • Monitor the integration between different platform of Easia travel.

Technical Follow-Up:

  • Evaluate and identify whether technical issues reported by sales teams are user errors, real bugs, or missing features.
  • Design and manage the process for reporting bugs and feature requests
  • Work closely with the Easia Technical Coordinator and project team to ensure timely resolution of technical issues.

Production & Content Management:

  • Collaborate with Production Leader to monitor and update the production content across all destinations.
  • Oversee the tracking and implementation of New Experience Requests and Experience Modifications
  • Ensure consistency of content across destinations

Client Onboarding & Support:

  • Develop and implement a clear Client Onboarding Procedure, including a Client Onboarding Request Form and detailed workflow
  • Prepare checklists for sales teams to ensure all necessary steps are completed before onboarding new clients.
  • Create and send template emails to announce the onboarding and activation of new client accounts.
  • Maintain client relationships by ensuring ongoing support and regular communication for training and feedback.

Training & Communication:

  • Ensure that internal teams (sales, production, reservation, contracting, project Team) and external stakeholders (hotels, suppliers) receive proper training on the new platform.
  • Collect feedback from internal and external users to continuously improve the platform's performance and user experience.
  • Consulting and validate guideline for internal process relate to new platform.

Reporting & Documentation:

  • Ensure that all technical and production activities align with the overall business objectives and timeline.
  • Monthly meeting with Country Directors and General director.
  • Monthly update of the department report to Country Directors.

Manage the project team

  • Manage project team in Vietnam

+ Weekly meeting with Team.

+ Review the workload of Vietnam team

+ Assign tasks to Vietnam team

+ Evaluate staff performance of the each member in Vietnam Team

  • Supervise the project Team in other Destination (Thailand, Laos, Cambodia)

Yêu Cầu Công Việc

Key Skills:

  • Strong project management skills, preferably with experience in software implementation or technical products.
  • Excellent communication and coordination abilities across multiple teams and stakeholders.
  • Experience with project management tools.
  • Strong understanding of travel industry operations, especially in tour and product management.
  • Problem-solving skills and a proactive approach to technical issues.

Qualifications:

  • Bachelor’s degree in Project Management, IT or a related field.
  • Experience in project management within the travel industry or software development.

Địa điểm làm việc

Hà Nội
33B Phạm Ngũ Lão, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 11, Tòa nhà Golden Tower 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,

Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.

Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.

Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.

Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.

Trân trọng!


Review Z Holding

1.0
2 review

04/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Quy trình thăng tiến ở đây không dựa vào năng lực thực sự. (RV)

02/01/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Đa cấp rõ rệt, sản phẩm thì theo như khách hàng phản ánh đểu, đồng nghiệp thì không có ngòi bút nào có thể tả

Những nghề phổ biến tại Z Holding

Bạn làm việc tại Z Holding? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Z Holding

Z Holding

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo