Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm chính trong các công việc liên quan đến xử lý kỷ luật lao động nếu có nhân sự thực hiện công việc không tuân thủ các quy định của Pháp luật ban hành hay những quy trình, quy định đã đề ra.
- Rà soát hồ sơ, chứng cứ vi phạm liên, tài liệu quan đến vụ việc XLKL theo quy định để xác định đã đầy đủ hay chưa chưa đầy đủ để đề nghị các đơn vị liên quan hoàn thiện cung cấp bổ sung đầy đủ hồ sơ, tài liệu liên quan (nếu thiếu).
- Chịu trách nhiệm chính đối với các dự thảo văn bản, quy định, quy chế, quy trình, mẫu biểu, hướng dẫn liên quan đến công tác xử lý kỷ luật.
- Theo dõi tiến độ và báo cáo các trường hợp kỷ luật tới ban ngành (nếu có).
- Tham gia đóng góp ý kiến đối với các dự thảo văn bản, quy định, quy chế, quy trình, mẫu biểu, hướng dẫn liên quan đến hoạt động quản lý nhân sự - theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn và chuyên môn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Am hiểu luật lao động và các quy định liên quan.
2. Kinh nghiệm
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên về Xử lý kỷ luật/ Nội quy lao động;
- Hiểu biết các văn bản, quy định khác của Nhà nước liên quan đến thẩm định, BĐS;
3. Kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe tốt;
- Kỹ năng giải quyết vấn đề;
- Có tinh thần trách nhiệm, tính kỷ luật cao;
- Tư duy tốt, chịu được áp lực công việc cao, chịu trách nhiệm với công việc đã làm;
- Cẩn thận, chịu khó và chịu được áp lực cao về tiến độ công việc;
- Có trách nhiệm, có chính kiến.
4. Yêu cầu khác
- Giới tính: Nam/Nữ, từ 25 tuổi trở lên
- Ngoại hình chững chạc, giọng nói rõ ràng
- Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
QUYỀN LỢI:
- Lương: thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, cơ hội thăng tiến cao
- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Trên 25
- Lương: Cạnh tranh
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!
Review Z Holding
Quy trình thăng tiến ở đây không dựa vào năng lực thực sự. (RV)
Đa cấp rõ rệt, sản phẩm thì theo như khách hàng phản ánh đểu, đồng nghiệp thì không có ngòi bút nào có thể tả