Mô tả công việc
Tuyển dụng và phát triển nhân sự: Tìm kiếm, tuyển dụng nhân sự phù hợp cho chi nhánh, đồng thời xây dựng môi trường làm việc tích cực nhằm giữ chân những nhân viên xuất sắc và có tiềm năng phát triển.
Tư vấn và bán dịch vụ: Trực tiếp tham gia vào quá trình bán hàng, tư vấn các dịch vụ, đặc biệt là chăm sóc và giữ mối quan hệ tốt với những khách hàng quan trọng của chi nhánh.
Đối ngoại và làm việc với các cơ quan chức năng: Đại diện chi nhánh trong việc tiếp đón và làm việc với các đoàn kiểm tra, các ban ngành liên quan. Phối hợp với các phòng ban trong công ty để chuẩn bị đầy đủ giấy tờ, hồ sơ khi cần thiết.
Hỗ trợ doanh số và phát triển kinh doanh: Phối hợp với Giám đốc Chi nhánh trong việc theo dõi doanh số và thực hiện các chiến lược tăng trưởng theo kế hoạch. Tham mưu cho Ban Giám đốc các kế hoạch phát triển kinh doanh, mở rộng mạng lưới khách hàng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
Xử lý các tình huống phát sinh: Chủ động và linh hoạt giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành hàng ngày, đảm bảo hoạt động của chi nhánh diễn ra suôn sẻ.
Đào tạo và huấn luyện nhân sự: Chịu trách nhiệm đào tạo nhân viên về kiến thức và kỹ năng chuyên môn cần thiết, giúp nhân viên nâng cao hiệu suất làm việc và phục vụ khách hàng tốt hơn.
Tham gia hoạt động thiện nguyện và kết nối với địa phương: Hỗ trợ tổ chức và tham gia các hoạt động thiện nguyện tại địa phương, thiết lập mối quan hệ với các cơ quan Phường, Xã, Quận trong việc thực hiện các chương trình xã hội của chi nhánh.
Hỗ trợ Giám đốc Chi nhánh trong việc quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động của chi nhánh, đảm bảo hiệu quả vận hành và tuân thủ các chính sách, quy định của công ty.
Đánh giá và giám sát nhân viên: Thực hiện đánh giá định kỳ về hiệu quả công việc của nhân viên, giám sát việc tuân thủ nội quy, chính sách, đồng thời thực hiện các cơ chế thưởng phạt một cách công bằng, kịp thời.
Quản lý tài chính và hàng hóa: Quản lý và kiểm soát các hoạt động thu chi, xuất nhập hàng hóa, sản phẩm, và thiết bị tại cơ sở; đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra thuận lợi và minh bạch.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu: Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ Giám đốc Chi nhánh và Ban Giám đốc nhằm đảm bảo chi nhánh hoạt động hiệu quả và đạt được mục tiêu đã đề ra.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng quản lý, lãnh đạo, quản trị mối quan hệ tốt, chịu được áp lực công việc.
Kinh nghiệm trong việc triển khai xây dựng hệ thống đánh giá kết quả công việc, đánh giá năng lực nhân sự
Nam/Nữ từ 27 tuổi trở lên, tốt nghiệp ĐH trở lên
Nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
Có kinh nghiệm 2 năm tại vị trí tương đương (có kinh nghiệm kinh doanh về chăm sóc sức khoẻ trị liệu Y học cổ truyền, khách sạn, nhà hàng, thẩm mỹ viện, spa,...)
Sử dụng thành thạo word, excel, powerpoint...
Quyền lợi
Các chế độ khác theo quy định của nhà nước.
Tham gia BHXH và nhiều chế độ đãi ngộ khác. Xét duyệt tăng lương định kỳ hàng năm (theo thành tích và tính chất công việc);
Các hoạt động văn hóa doanh nghiệp đa dạng, thường xuyên;
Lương: thoả thuận từ 15- 20 + KPI
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-11 02:35:02
Kính thưa quý Khách hàng, quý Đối tác, cùng toàn thể cán bộ nhân viên,
Công Ty Cổ Phần Z Holding được thành lập ngày 20.06.2015, hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, đầu tư phát triển dự án công nghệ, tư vấn đầu tư bất động sản,… trong nước và ngoài nước.
Thương mại điện tử là một ngành công nghiệp trẻ tại Việt Nam, đang trên đà phát triển lý tưởng. Đặc biệt, hơn 2 năm dịch Covid đã thay đổi thói quen mua sắm của đa số người tiêu dùng từ mua sắm trực tiếp sang mua sắm online. Đây là một trong những đòn bẩy tạo ra những con số phát triển đáng kinh ngạc của ngành thương mại điện tử Việt Nam trong những năm gần đây và đưa Z Holding phát triển, vươn tầm không chỉ trong nước mà còn vươn ra thị trường nước ngoài.
Trên thương trường, Z Holding không phải là một doanh nghiệp có bề dày lịch sử nhưng với tốc độ phát triển như vũ bão của những người khổng lồ về tư tưởng và nhiệt huyết đã đưa Z Holding từ con số 0 tròn trĩnh thành một tập đoàn lớn có mạng lưới các hệ thống lớn mạnh. Mỗi hệ thống lại là sự tập hợp chuỗi các công ty bề thế kinh doanh đa ngành với tổng nguồn lực khổng lồ.
Đối với cán bộ công nhân viên trong công ty, Z Holding được coi là ngôi nhà thứ hai. Với niềm tin mỗi con người đều sở hữu tiềm năng vô hạn, lòng nhiệt huyết, sự chính trực và khát khao hiện thực hóa ước mơ của chính mình. Chỉ cần bạn có niềm tin, đặt sự hy vọng của mình tương xứng với mục tiêu của bạn thì mọi thứ đều có thể. Z Holding sẽ là bệ phóng để giúp mỗi nhân viên phát huy tối đa tinh thần sáng tạo, khả năng tự hoàn thiện, tạo sức mạnh và động lực thúc đẩy mọi thành viên của công ty làm việc. Bên cạnh đó, chúng tôi ủng hộ tinh thần làm việc hợp tác, tin cậy và cởi mở trong công ty.
Trân trọng!