Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
[Melia Vinpearl Phu Quoc] Host / Hostess - Nhân Viên Đón Tiếp Nhà Hàng
MASAN MEATLIFE
95 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
16/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kiên Giang
Mô tả công việc
1. Reports to work on time in proper uniform and well groomed.
Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực đồng phục đúng cách
2. Handles restaurant reservation.
Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng
3. Assists the Outlet Assistant Manager and Outlet Manager in creating a welcoming atmosphere with immediate seating and being available to guest at all times.
Hỗ trợ trợ lý quản lý KV nhà hàng và quản lý KV nhà hàng trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở ngay liền và luôn sẵn sàng phục vụ khách
4. Takes over duties from previous shift and read the daily logbook.
Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày
5. Maintains a friendly yet discreet manner with all guests when greeting, serving them and throughout their breakfast/lunch/dining experience.
Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trãi nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách
6. Reconfirms bookings for private dining rooms and medium size parties; makes recommendation whenever is appropriate.
Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyện nghị đề xuất khi nào thích hợp
7. Ensures all special requests are followed through, and passes on to the concerned personnel/section accordingly and the staffs concerned are clearly aware all details.
Đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ, và chuyển cho người / khu vực liên quan một cách phù hợp và các nhân viên liên quan được biết rõ ràng về mọi chi tiết
8. Gets booking details from the designated department and inform the concerned department of her presence to work.
Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình ( cô ấy) để làm việc
9. Assigns table/ private dining rooms according to the reservation list, at the same time, ensures all committed special request are applied accordingly.
Sắp xếp bàn/ phòng ăn riêng theo danh sách bàn đã đặt, cùng lúc đó, đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đã cam kết được thực hiện/ tuân theo phù hợp
10. Ensures that all VIPs are well taken care of in accordance with the latest information and / or the information from the guest's history record. The management /related departments must be informed at the earlier stage.
Đảm bảo rằng tất cả Khách quan trọng được quan tâm chăm sóc tốt theo thông tin cập nhật mới nhất và/ hay thông tin từ hồ sợ lịch sử của Khách. Ban quản lý/ bộ phận liên quan phải được thông báo ở giai đoạn sớm
11. Maintains a professional behavior in stressful situations. Be polite and professional in any situation encountered.
Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải
12. Records and informs guests on waiting list when next table is available. Offers drinks tea / water to guest in waiting area.
Ghi chép và thông báo cho khách trong danh sách chờ khi có bàn tiếp theo. Cung cấp trà/ nước uống cho khách trong khu vực chờ
13. Updates the newspaper stand on daily basis and places it neat & tidy at all time.
Cập nhật quầy báo hàng ngày và luôn sắp đặt gọn gang, ngăn nắp
14. Shares recommendations and guest comments to Outlet Chef, Outlet Manager and Food and Beverage Director/ Manager to reflect current customer profile.
Chia sẻ các vấn đề và nhận xét của khách cho Bếp nấu khu vực, quản lý KV nhà hàng, Giám đốc/TBP Ẩm thực để phản ảnh hồ sơ hiện tại của khách hàng
15. Carries out Promotions Calendar for F&B product in restaurant.
Thực hiện lịch/ chương trình khuyến mãi sản phẩm ẩm thực tại nhà hàng
16. Performs marketing and other promotional services.
Thực hiện các dịch vụ tiếp thị và những dịch vụ khuyến mãi khác
17. To have a complete knowledge of the Restaurant & Banquet Menus and Wine List and to be able to advise guest if required.
Có kiến thức đầy đủ về thực đơn nhà hàng và tiệc và danh sách rượu, và có thể tư vấn cho khách nếu được yêu cầu
18. Creates positive publicity opportunities.
Tạo cơ hội thông tin rộng rãi tích cực
19. Updates customer database and utilizes effectively.
Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách và sử dụng hiệu quả
20. Applies up-selling techniques whenever possible.
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng (nâng cao doanh thu) bất cứ khi nào có thể
21. Performs the duties in accordance with Melia Vinpearl Phu Quoc F&B standard and employee rules and regulation handbook.
Thực hiện các nhiệm vụ theo tiêu chuẩn ẩm thực của Melia Vinpearl Phú Quốc và sổ tay quy định và nội quy của nhân viên
22. Communications with management, kitchen staff, and serving staff to ensure effective customer flow.
Giao tiếp (trao đổi ) với ban quản lý, nhân viên bếp, nhân viên phục vụ để đảm bảo luồng khách hàng phục vụ hiệu quả
23. Demonstrates a good working relationship with other departments with a high level of communication and co-operation in the interests of customer service and improvements in the working conditions of the hotel and department.
Thể hiện mối quan hệ làm việc tốt với các bộ phận khác với mức độ giao tiếp cao và hợp tác vì lợi ích dịch vụ khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc của khách sạn và bộ phận
24. Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao
Báo cáo vào ca làm việc đúng giờ với tác phong đúng mực đồng phục đúng cách
2. Handles restaurant reservation.
Xử lý các đặt chỗ tại nhà hàng
3. Assists the Outlet Assistant Manager and Outlet Manager in creating a welcoming atmosphere with immediate seating and being available to guest at all times.
Hỗ trợ trợ lý quản lý KV nhà hàng và quản lý KV nhà hàng trong việc tạo ra bầu không khí thân thiện cho khách hàng với việc sắp xếp chỗ ở ngay liền và luôn sẵn sàng phục vụ khách
4. Takes over duties from previous shift and read the daily logbook.
Tiếp nhận nhiệm vụ của ca trước và đọc ghi chú sổ nhật ký khu vực mỗi ngày
5. Maintains a friendly yet discreet manner with all guests when greeting, serving them and throughout their breakfast/lunch/dining experience.
Giữ thái độ thân thiện nhưng kín đáo với tất cả khách khi chào hỏi, phục vụ khách và trong suốt trãi nghiệm ẩm thực ăn sáng/ ăn trưa/ ăn tối của khách
6. Reconfirms bookings for private dining rooms and medium size parties; makes recommendation whenever is appropriate.
Xác nhận lại việc đặt bàn/ phòng ăn riêng và các bữa tiệc cỡ vừa, đưa ra các khuyện nghị đề xuất khi nào thích hợp
7. Ensures all special requests are followed through, and passes on to the concerned personnel/section accordingly and the staffs concerned are clearly aware all details.
Đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đều được tuân thủ, và chuyển cho người / khu vực liên quan một cách phù hợp và các nhân viên liên quan được biết rõ ràng về mọi chi tiết
8. Gets booking details from the designated department and inform the concerned department of her presence to work.
Nhận chi tiết đặt bàn/ phòng ăn từ bộ phận được chỉ định và thông tin cho bộ phận liên quan về sự hiện diện của mình ( cô ấy) để làm việc
9. Assigns table/ private dining rooms according to the reservation list, at the same time, ensures all committed special request are applied accordingly.
Sắp xếp bàn/ phòng ăn riêng theo danh sách bàn đã đặt, cùng lúc đó, đảm bảo tất cả yêu cầu đặc biệt đã cam kết được thực hiện/ tuân theo phù hợp
10. Ensures that all VIPs are well taken care of in accordance with the latest information and / or the information from the guest's history record. The management /related departments must be informed at the earlier stage.
Đảm bảo rằng tất cả Khách quan trọng được quan tâm chăm sóc tốt theo thông tin cập nhật mới nhất và/ hay thông tin từ hồ sợ lịch sử của Khách. Ban quản lý/ bộ phận liên quan phải được thông báo ở giai đoạn sớm
11. Maintains a professional behavior in stressful situations. Be polite and professional in any situation encountered.
Duy trì tác phong chuyên nghiệp trong trường hợp căng thẳng. Lịch sự và chuyên nghiệp trong bất kỳ tình huống gặp phải
12. Records and informs guests on waiting list when next table is available. Offers drinks tea / water to guest in waiting area.
Ghi chép và thông báo cho khách trong danh sách chờ khi có bàn tiếp theo. Cung cấp trà/ nước uống cho khách trong khu vực chờ
13. Updates the newspaper stand on daily basis and places it neat & tidy at all time.
Cập nhật quầy báo hàng ngày và luôn sắp đặt gọn gang, ngăn nắp
14. Shares recommendations and guest comments to Outlet Chef, Outlet Manager and Food and Beverage Director/ Manager to reflect current customer profile.
Chia sẻ các vấn đề và nhận xét của khách cho Bếp nấu khu vực, quản lý KV nhà hàng, Giám đốc/TBP Ẩm thực để phản ảnh hồ sơ hiện tại của khách hàng
15. Carries out Promotions Calendar for F&B product in restaurant.
Thực hiện lịch/ chương trình khuyến mãi sản phẩm ẩm thực tại nhà hàng
16. Performs marketing and other promotional services.
Thực hiện các dịch vụ tiếp thị và những dịch vụ khuyến mãi khác
17. To have a complete knowledge of the Restaurant & Banquet Menus and Wine List and to be able to advise guest if required.
Có kiến thức đầy đủ về thực đơn nhà hàng và tiệc và danh sách rượu, và có thể tư vấn cho khách nếu được yêu cầu
18. Creates positive publicity opportunities.
Tạo cơ hội thông tin rộng rãi tích cực
19. Updates customer database and utilizes effectively.
Cập nhật cơ sở dữ liệu của khách và sử dụng hiệu quả
20. Applies up-selling techniques whenever possible.
Áp dụng các kỹ thuật bán hàng (nâng cao doanh thu) bất cứ khi nào có thể
21. Performs the duties in accordance with Melia Vinpearl Phu Quoc F&B standard and employee rules and regulation handbook.
Thực hiện các nhiệm vụ theo tiêu chuẩn ẩm thực của Melia Vinpearl Phú Quốc và sổ tay quy định và nội quy của nhân viên
22. Communications with management, kitchen staff, and serving staff to ensure effective customer flow.
Giao tiếp (trao đổi ) với ban quản lý, nhân viên bếp, nhân viên phục vụ để đảm bảo luồng khách hàng phục vụ hiệu quả
23. Demonstrates a good working relationship with other departments with a high level of communication and co-operation in the interests of customer service and improvements in the working conditions of the hotel and department.
Thể hiện mối quan hệ làm việc tốt với các bộ phận khác với mức độ giao tiếp cao và hợp tác vì lợi ích dịch vụ khách hàng và cải thiện điều kiện làm việc của khách sạn và bộ phận
24. Performs other duties assigned by the Superiors.
Thực hiện nhiệm vụ khác được cấp trên giao
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp tối thiểu Phổ thông trung học (bằng 12/12)
Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Tiếng anh giao tiếp là một lợi thế
Ưu tiến kinh nghiệm nhà hàng, khách sạn 4 - 5 sao
Nhiệt tình, năng động, ham học hỏi.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương và phúc lợi hấp dẫn.
Thưởng tháng lương 13.
Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Cơ hội thăng tiến tốt.
Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Thưởng tháng lương 13.
Cơ hội đào tạo và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp, đẳng cấp.
Cơ hội thăng tiến tốt.
Teambuilding và hoạt động nghỉ mát hàng năm.
Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Và các chế độ chính sách khác theo quy định của Công ty.
Khu vực
MASAN MEATLIFE
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 10, Central Plaza, 17 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty Cổ phần Masan MEATLife (Masan MEATLife) (trước đây là Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science) được thành lập vào ngày 07/10/2011. Hiện nay, Masan MEATLife, một công ty con của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan Group), là công ty lớn nhất Việt Nam về nền tảng thịt có thương hiệu tích hợp (Từ trang trại đến bàn ăn: Feed – Farm – Food), tập trung vào việc nâng cao năng suất chuỗi giá trị đạm động vật tại Việt Nam với mục tiêu cuối cùng là mang đến cho người tiêu dùng các sản phẩm từ thịt truy xuất được nguồn gốc, chất lượng và giá hợp lý cho người tiêu dùng với thị trường thịt có giá trị 15 tỷ USD.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH full lương
- Bảo hiểm Aon 24
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
- Du lịch
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/2011, Masan Nutri-Science được thành lập với tên gọi Công ty TNHH Một Thành Viên Hoa Kim Ngân.
- Tháng 11/2012, Công ty TNHH Một Thành Viên Hoa Kim Ngân được đổi tên thành Công ty TNHH Một Thành Viên Sam Kim
- Tháng 7/2014, Công ty TNHH Sam Kim mua 70% cổ phần của ANCO
Cuối năm 2014, Công ty TNHH Sam Kim mua lại Shika, một công ty có 40% cổ phần tại Proconco. - Tháng 1 và 2/2015, Công ty TNHH Sam Kim, thông qua công ty con, mua thêm 13,06% cổ phần của Proconco.
Tháng 4/2015, Masan Group mua lại Công ty TNHH Sam Kim, cổ đông kiểm soát hai công ty Proconco và ANCO. Công ty Sam Kim sau đó được đổi tên thành Masan Nutri-Science. Việc mua lại Masan Nutri- Science ngay lập tức biến Masan thành một trong những công ty thức ăn chăn nuôi lớn nhất Việt Nam. Mục tiêu của Masan Nutri-Science là thay đổi chuỗi giá trị thịt của Việt Nam nhằm cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm thịt có thương hiệu, ngon và sạch. - Tháng 3/2016, Công ty TNHH Masan Nutri-Science được chuyển đổi sang hình thức công ty cổ phần với tên được đăng ký là Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science; ANCO đấu giá thành công và hoàn tất việc thanh toán đối với 14% cổ phần trong Vissan
Tháng 5/2016, Công ty Cổ phần Masan Nutri-Science tăng tỷ lệ sở hữu trực tiếp tại ANCO từ 70% lên 99,99%
Tháng 6/2016, ANCO nâng tỷ lệ sở hữu Vissan lên 24,94
Tháng 6/2016, Masan Nutri-Farm (N.A) được thành lập
Tháng 11/2016, Masan Nutri-Science (N.A) khởi công trang trại chăn nuôi heo công nghệ cao tại Nghệ An - Tháng 4/2017, KKR đầu tư 150 triệu USD vào Masan Nutri-Science để sở hữu 7,5% cổ phần
Tháng 8/2017, Công ty TNHH MNS Meat Processing được thành lập - Tháng 2/2018, Masan Nutri-Science khởi công Dự án Tổ hợp Chế biến Thịt tại Hà Nam nhằm cung cấp thịt mát (fresh chilled meat) đến người tiêu dùng
Tháng 12/2018, Masan Nutri-Science đã giới thiệu thành công ra thị trường sản phẩm thịt heo mát mang thương hiệu “MEATDeli” - Tháng 01/2019, MNS Farm Nghệ An đã được cấp chứng nhận GLOBAL G.A.P vì đã hoàn thành các tiêu chuẩn về nông trại được công nhận quốc tế dành cho việc Thực hành sản xuất nông nghiệp tốt “MEATDeli”.
23/07/2019, Masan Nutri-Science công bố đổi tên thành Masan MEATLife và đặt trọng tâm vào ngành thịt.
Tháng 9/2019, Công ty TNHH MNS Meat Hà Nam đã được cấp Giấy Chứng nhận BRC – Tiêu chuẩn toàn cầu về an toàn thực phẩm
Tháng 11/2019, MEATDeli được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam 2019 do người tiêu dùng bình chọn
Tháng 12/2019, cổ phiếu của Công ty Cổ phần Masan MEATLife được giao dịch tại thị trường chứng khoán của công ty đại chúng chưa niêm yết theo Quyết định số 804/QĐ-SGDHN do Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội cấp - Tháng 1/2020, Công ty TNHH MNS Feed Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P. CFM
Tháng 2/2020,Công ty TNHH MNS Farm Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P. và Công ty TNHH Một Thành Viên Con Cò Bình Định được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P. CFM
Tháng 9/2020, Masan MEATLife được vinh danh trong Top Doanh nghiệp Thức ăn Chăn nuôi lớn nhất Thế giới 2019 do Tạp chí Feed Strategy công bố
Tháng 10/2020,Masan MEATLife khánh thành Tổ hợp chế biến thịt MEATDeli Sài Gòn trị giá 1.800 tỷ đồng tại Long An
Tháng 10/2020, Công ty TNHH MNS Feed Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận HACCP;
Tháng 11/2020, Masan MEATLife hoàn tất giao dịch sở hữu 51% Công ty Cổ phần 3F VIỆT, chính thức mở rộng hoạt động sang thị trường thịt gia cầm
Tháng 11/2020, Proconco và Công ty TNHH MNS Feed Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P. CFM
Tháng 12/2020, Masan MEATLife được vinh danh trong Top 50 Thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2020 do Forbes Việt Nam công bố, MEATDeli tiếp tục được vinh danh trong Top 10 Thương hiệu được tin dùng nhất Việt Nam 2 năm liên tiếp 2019 và 2020 do người tiêu dùng bình chọn và Proconco được vinh danh là Top 3 Công ty Thức ăn Chăn nuôi uy tín nhất Việt Nam 2020 do Vietnam Report công bố
Tháng 12/2020, Proconco, Công ty TNHH Một Thành Viên Con Cò Bình Định, Công ty TNHH MNS Feed Thái Nguyên, Công ty TNHH MNS Feed Tiền Giang và Công ty TNHH MNS Feed Hậu Giang được tái cấp Giấy Chứng nhận HACCP - Tháng 1/2021, Masan MEATLife được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Tư nhân lớn nhất Việt Nam 2020 – VNR500 do Vietnam Report phối hợp cùng Báo Điện tử VietNamNet công bố
Tháng 1/2021, Công ty TNHH MNS Farm Nghệ An được tái cấp Giấy Chứng nhận GLOBALG.A.P
Tháng 11/2021, Masan MEATLife chuyển giao mảng thức ăn chăn nuôi và hợp tác chiến lược với Công ty TNHH De Heus (“De Heus Việt Nam”, công ty con của Royal De Heus Group của Hà Lan) trong việc tổ chức cung ứng nguồn thức ăn chăn nuôi và heo thịt để phục vụ cho các tổ hợp chế biến thịt mát và thịt mát chế biến của Masan MEATLife trong 5 năm tới
Tháng 12/2021, Masan MEATLife đã hoàn tất việc nhận chuyển nhượng 20.180.026 cổ phần của Công ty Cổ phần Việt Nam Kỹ nghệ Súc sản từ Công ty Cổ phần Dinh Dưỡng Nông nghiệp Quốc tế Anco. - 10/02/2022,nhà máy chế biến và đóng gói thịt gà thuộc Tổ hợp chế biến thịt Tập đoàn Masan, tọa lạc tại khu Công nghiệp Đồng Văn IV, tỉnh Hà Nam được điều hành bởi Masan MEATLife được khai trương và đi vào hoạt động. Với nhà máy chế biến và đóng gói thịt gà này, Masan MEATLife đang dần hoàn thiện và đan dạng hóa nguồn đạm động vật tươi ngon, dinh dưỡng và giá cả hợp lý cho mỗi bữa ăn của gia đình Việt. Nhà máy có tổng vốn đầu tư hơn 527 tỷ đồng, quy mô gần 1,6 héc-ta với công suất đáp ứng hơn 52 triệu con gà/năm
Tháng 7/2022,Công ty cổ phần Masan MEATLife vinh dự được Tổng hội Nông nghiệp & phát triển nông thôn Việt Nam trao tặng bằng khen về thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển thương hiệu nông nghiệp Việt Nam (2021-2022) và chứng nhận “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam 2022” cho sản phẩm thịt sạch MEATDeli.
Tháng 10/2022,Mansan MEATLife lọt Top 25 thương hiệu F&B dẫn đầu thị trường Việt Nam do Forbes bình chọn. Trong danh sách thương hiệu F&B được bình chọn, chỉ có 4 công ty đầu tiên có giá trị trên 100 triệu USD, trong đó Masan MEATLife xếp thứ 4 sau Vinamilk, Masan Consumer, Sabeco.
Tháng 11/2022,Thịt sạch MEATDeli đạt giải thưởng “Thương hiệu Quốc Gia 2022” do Bộ Công Thương trao tặng. Đây là giải thưởng danh giá nhằm ghi nhận và vinh danh những doanh nghiệp có sản phẩm, hàng hóa chất lượng cao, hàm lượng khoa học - công nghệ lớn và có uy tín trên thị trường.
Mission
Cung cấp sản phẩm thịt an toàn, ngon và giá hợp lý cho mỗi và mọi bữa ăn bằng việc làm chủ chuỗi giá trị tích hợp 3F (Feed – Farm – Food) – “Từ trang trại đến bàn ăn” để trở thành người tiên phong trong việc chuyển đổi thị trường thịt với sứ mệnh “MEATLife for a better life”.
Những nghề phổ biến tại MASAN MEATLIFE
Bạn làm việc tại MASAN MEATLIFE? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
MASAN MEATLIFE
Click để đánh giá