Mô tả công việc
- Quản lý và phát triển nội dung các kênh truyền thông của công ty;
- Nghiên cứu các chủ đề liên quan đến lĩnh vực Thể thao, Bóng rổ (kết hợp từ nhiều nguồn: internet, phỏng vấn, các bài viết học thuật,...);
- Phối hợp với phòng Marketing và bộ phận Thiết kế để minh họa các bài viết;
- Sáng tạo nội dung bài viết mới theo xu hướng và định hướng của Công ty;
- Lên nội dung chương trình sự kiện của công ty
- Cung cấp nội dung cho các ấn phẩm truyền thông của công ty (thông cáo báo chí, các bài viết PR...)
- Phát triển và duy trì các mối quan hệ truyền thông báo chí;
- Cung cấp nội dung, viết content cho các trang mạng xã hội chính của công ty, bao gồm: New Sports, Vietnam Basketball Championship, Bóng rổ Miền Bắc, Giải sinh viên, Giải bóng chày trên các nền tảng Facebook, Instagram, Youtube và Tiktok;
- Tư vấn, lên kế hoạch xây dựng, phát triển nội dung số cho các trang mạng xã hội, các trang thông tin chính thức của công ty (website, wikipedia...);
- Lên kế hoạch, đóng góp ý tưởng sản xuất nội dung cho các giải đấu, sự kiện của công ty.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm Content marketing (>2 năm). Kinh nghiệm làm content marketing trong các mảng (thể thao, giải trí, bóng rổ,...) là một lợi thế.
- Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
- Thành thạo sử dụng các phầm mềm quản lý và xuất bản nội dung như WordPress, v.v.
- Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator, v.v. là một lợi thế.
- Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung trên website.
- Kỹ năng viết, đọc hiểu, và giao tiếp tiếng Việt và tiếng Anh (cơ bản).
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi được hưởng
Mức lương: thỏa thuận, thưởng tháng lương 13, thưởng SXKD và thưởng dự án ...
Chăm sóc sức khoẻ
Khám sức khỏe hàng năm, du lịch, teambuilding và các đãi ngộ chăm lo đời sống nhân viên
Nghỉ phép có lương
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện và lộ trình thăng tiến nhân viên cụ thể
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm
- Beauty- party dịp lễ 8/3
- Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
- Miss bikini 2022
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land.
- Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
- Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
- Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250
- Năm 2018, CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông
Mission
Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.