Mô tả công việc
Đảm bảo quy trình truyền thông được diễn ra hiệu quả.
- Lên kế hoạch và thực hiện các chương trình truyền thông.
- Sáng tạo và kiểm soát nội dung truyền thông.
- Tổ chức các sự kiện, hoạt động truyền thông.
- Thực hiện các công việc hành chính khác trong phòng TT và TS.
- Báo cáo định kỳ, đột xuất cho Ban lãnh đạo các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Nhiệm vụ 1: Quản lý hoạt động Truyền thông
- Quản trị các trang thông tin truyền thông của Công ty bao gồm Website, Facebook và các nền tảng khác theo yêu cầu.
- Tham gia phát triển kịch bản & quy trình truyền thông để tăng năng suất và hiệu quả tuyển sinh bao gồm các chiến dịch facebook ads, google ads.
- Đảm bảo quá trình truyền thông được xuyên suốt và đúng tiến độ.
+ Nhiệm vụ 2: Xây dựng hình ảnh, video theo yêu cầu
+ Nhiệm vụ 3: Trực quầy chăm sóc khách hàng
- Giới thiệu các thông tin về chương trình học, học phí.
- Hỗ trợ học viên/ giáo viên đăng ký và thanh toán online
Yêu cầu công việc
+Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành trở lên
+ Kiến thức liên quan đến truyền thông.
- Kỹ năng giao tiếp.
- Kỹ năng chỉnh sửa ảnh và video.
- Kỹ năng chạy quảng cáo facebook ads, google ads.
- Kỹ năng viết và sáng tạo nội dung.
- Kỹ năng lập kế hoạch và xử lý tình huống.
- Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm.
- Sử dụng cơ bản các phần mềm Ai, Ps, Pr, Capcut.
- Hiểu biết về các nền tảng mạng xã hội.
- Sức khỏe, tích cực.
- Ngoại hình thanh lịch, thái độ hòa nhã.
- Giao tiếp và xử lý tình huống nhanh nhẹn, giọng nói chuẩn, dễ nghe.
- Khả năng quan sát tốt, chủ động trong công việc.
- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, tận tâm với công việc.
- Tinh thần sẵn sàng giúp đỡ mọi người.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập : Thỏa thuận
2. Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn trong Công ty
3. Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và mang đến nhiều cơ hội học tập, phát triển bản thân
4. Tham gia các hoạt động du lịch, sinh nhật, sự kiện....
5. Được đào tạo từ những chuyên gia nâng cao khả năng phát triển
6. Các chế độ phúc lợi về bảo hiểm XH, Bảo hiểm Y tế theo quy định pháp luật
7. Ứng viên: Nam/ nữ: Từ 30 tuổi-38tuổi
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm
- Beauty- party dịp lễ 8/3
- Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
- Miss bikini 2022
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land.
- Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
- Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
- Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250
- Năm 2018, CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông
Mission
Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.