Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Trách nhiệm công việc:
Trực tiếp quản lý và phản hồi câu hỏi, tin nhắn và bình luận từ khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội. Đồng thời, trực tiếp quản lý nội dung bao gồm tạo và đăng tải bài viết, hình ảnh, video trên tài khoản mạng xã hội, website nhằm phát triển, kết nối với cộng đồng, nâng cao nhận diện thương hiệu và bảo vệ uy tín của công ty.
2. Mô tả công việc:
A. Hỗ trợ khách hàng:
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng, thân thiện và chuyên nghiệp qua các kênh khác nhau (Facebook Group, Facebook Page, Instagram, TikTok, YouTube, Pinterest, Threads…), website và email.
- Xây dựng hệ thống câu hỏi/trả lời, kịch bản giao tiếp chuyên nghiệp phù hợp với giọng văn của thương hiệu.
- Sẵn sàng hỗ trợ làm ngoài giờ khi có tình huống cần thiết.
B. Quản lý nội dung:
- Quản lý các nội dung và sự kiện kênh phù hợp và đúng với tiêu chuẩn của thương hiệu, đảm bảo tính chính xác và nhất quán của thông tin trên tất cả các kênh.
- Kiểm duyệt thành viên tham gia và các nội dung đăng tải trên kênh.
- Theo dõi và tham gia các cuộc thảo luận liên quan đến thương hiệu trên các diễn đàn, nhóm mạng xã hội và xử lý các tình huống bảo vệ thương hiệu.
C. Phát triển cộng đồng:
- Triển khai các hoạt động tương tác, sự kiện trên kênh để thu hút thành viên mới, kích thích tương tác khách hàng và tăng cường sự gắn kết của khách hàng.
- Liên hệ, phối hợp với các Influencer để mở rộng tầm ảnh hưởng của thương hiệu.
- Thu thập và thống kê dữ liệu về hoạt động kênh, phản hồi của khách hàng để lập báo cáo định kỳ đánh giá hiệu quả công việc
Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm với vị trí liên quan.
Sử dụng thành thạo các phương tiện truyền thông xã hội, đặc biệt Facebook, Instagram và Tiktok.
Có khả năng đọc viết tiếng Anh lưu loát (hoặc tương đương IELTS 6.0).
Có kiến thức cơ bản về các nền tảng mạng xã hội và công cụ quản lý nội dung trực tuyến.
Kỹ năng giải quyết vấn đề và giao tiếp tốt.
Thái độ cẩn thận, trung thực, cầu tiến và kiểm soát cảm xúc tốt.
Am hiểu văn hoá Âu Mỹ là điểm cộng.
CHÍNH SÁCH VÀ PHÚC LỢI
- Lương thưởng 13 + Thưởng lợi nhuận năm.
- Đánh giá năng lực và điều chỉnh lương 6 tháng/lần
- Thưởng chuyên cần 300-500.000 đồng/ tháng.
- Thưởng thâm niên
- Đóng bảo hiểm ngay khi ký hợp đồng lao động.
- Trang bị laptop ngay từ ngày đầu nhận việc và miễn phí giữ xe.
- Khám sức khoẻ định kỳ hằng năm 1.5-2 triệu/ người.
- Nghỉ phép và các ngày nghỉ khác theo quy định.
- Teambuilding hàng năm để nâng cao tinh thần đội nhóm trong tổ chức.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết nội bộ: Friday, YEP, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4...
- Đào tạo hội nhập và Buddy đồng hành trong suốt thời gian thử việc.
- Phát triển năng lực cá nhân thông qua các hoạt động đào tạo về chuyên môn và kỹ năng mềm hàng tháng/ hàng năm.
Thời gian làm việc: Từ 8h30 – 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), từ Thứ 2 – sáng Thứ 7. Riêng sáng Thứ 7 tuỳ theo tính chất công việc mà làm việc tại nhà hoặc tại công ty
Môi trường làm việc:
- Luôn đề cao tinh thần hướng đến mục tiêu, chủ động và trách nhiệm trong công việc.
- Thúc đẩy sự tử tế thông qua giao tiếp hoà nhã và và chính trực.
- Sử dụng lời nói tử tế bằng cách lắng nghe, phản hồi tích cực và đóng góp thẳng thắng mang tính xây dựng.
- Hành động với tinh thần sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp và biểu hiện lòng biết ơn khi nhận được sự giúp đỡ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Lên đến 16 Tr VND
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm
- Beauty- party dịp lễ 8/3
- Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
- Miss bikini 2022
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land.
- Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
- Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
- Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250
- Năm 2018, CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông
Mission
Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.