Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng ý tưởng sáng tạo, thông điệp chủ đạo, và chiến lược truyền thông phù hợp với từng dự án và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch nội dung chi tiết cho các chiến dịch truyền thông, bao gồm lịch trình đăng bài trên báo chí, mạng xã hội theo năm, tháng, tuần;
- Phụ trách nội dung trên các công cụ truyền thông và tiếp thị;
- Viết bài báo, nội dung cho các kênh truyền thông đại chúng, mạng xã hội nhằm quảng bá dự án, thúc đẩy kinh doanh và nâng cao hình ảnh doanh nghiệp;
- Phát triển nội dung sáng tạo, hấp dẫn, phù hợp với từng kênh truyền thông và đối tượng mục tiêu;
- Lên ý tưởng, kịch bản, nội dung chi tiết cho các tài liệu và công cụ tiếp thị (POSM, banner, brochure, video,...);
- Theo dõi, đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông, phân tích số liệu để đưa ra đề xuất cải thiện nội dung và chiến lược;
- Tham gia phối hợp xử lý các khủng hoảng truyền thông phù hợp;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo và cấp trên trong khả năng chuyên môn.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Truyền thông/ Marketing/ Báo chí… hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các doanh nghiệp BĐS, xây dựng....;
- Có quan hệ và kinh nghiệm làm việc với các KOC, KOL mảng công nghệ là một lợi thế;
- Khả năng sáng tạo nội dung trên các nền tảng Social;
- Tiếng Anh trình độ Trung Cấp - B1 trở lên, Ứng dụng CNTT đáp ứng nhu cầu công việc;
- Có khả năng tự học để nâng cao kỹ năng của bản thân;
- Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Hỗ trợ công tác phí;
- Hỗ trợ chỗ ăn ở và chi phí đi lại khi đi công tác; - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
- Công ty có lộ trình thăng tiến theo năng lực, lộ trình phát triển rõ ràng;
- Thường xuyên tổ chức các lớp đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho CBNV; - Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 - 17:00 (nghỉ trưa 1 tiếng), Thứ 2 đến hết sáng Thứ 7
- Đồng nghiệp: Được làm việc trong môi trường năng động, đồng nghiệp thân thiện, văn hóa tổ chức tốt;
- Phúc lợi:
- Thu nhập CẠNH TRANH theo năng lực;
- Xét tăng lương định kỳ;
- Chế độ khi trở thành nhân viên chính thức: Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,
- Team building, khám sức khỏe hàng năm;
- Thưởng sinh nhật, thưởng Lễ Tết;
- Thưởng theo kết quả kinh doanh (tháng 13, 14,..); - Ngày nghỉ: Tuân theo quy định của Luật lao động;
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm
- Beauty- party dịp lễ 8/3
- Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
- Miss bikini 2022
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land.
- Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
- Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
- Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250
- Năm 2018, CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông
Mission
Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.