Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
- Xây dựng, triển khai kế hoạch truyền thông thương hiệu Tập đoàn trên các phương tiện đại chúng;
- Biên soạn, kiểm soát nội dung cho toàn bộ ấn phẩm truyền thông thương hiệu Tập đoàn: Hồ sơ năng lực, video giới thiệu Công ty, thông cáo báo chí…
- Rà soát các nội dung bằng ngôn ngữ, hình ảnh chứa đựng những thông điệp về thương hiệu dự án với mục tiêu xây dựng nhận thức về thương hiệu Tập đoàn, dự án đến khách hàng;
- Chịu trách nhiệm chính về nội dung, làm việc với bộ phận thiết kế và các đơn vị khác có liên quan để thực hiện các ấn phẩm quảng cáo, ấn phẩm truyền thông cho dự án: bài PR, brochure, leaflet, flyer, presentation giới thiệu dự án, tài liệu bán hàng, POSM…
- Quản lý nội dung các kênh truyền thông online: Fanpage tập đoàn, Fanpage dự án, Website trang chủ, Website dự án...
- Quản trị, xử lý khủng hoảng truyền thông, hạn chế rủi ro tiềm ẩn, thông tin không xác thực, tiêu cực về Công ty, dự án.
- Tham gia phối hợp thực hiện các chương trình/sự kiện truyền thông như: kick-off, mở bán dự án, tài trợ, giải thưởng… và các sự kiện nội bộ (hội thảo, từ thiện, đại hội thể thao…)
- Thực hiện các công việc phát sinh theo chỉ đạo của cấp Quản lý trực tiếp.
2. Quyền lợi:
o Lương thưởng:
- Tăng lương định kỳ thường niên và tăng lương theo năng lực
- Lương thưởng tháng 13, thưởng KPI theo năng lực
- Chế độ thưởng ngày lễ (Tết Dương lịch, Tết Âm lịch, 30/04, 02/09)
o Phúc lợi:
- Hỗ trợ cơm trưa tại Công ty từ Thứ 2-Thứ 6 hàng tuần
- Thực hiện đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định
- Tổ chức team building thường niên (Công ty hỗ trợ toàn bộ chi phí, chấm công các ngày đi du lịch)
- Chế độ khám sức khỏe định kỳ hằng năm
- Thưởng thêm 01 ngày phép/năm đối với nhân viên trên 12 tháng (theo Luật là 12 ngày phép/năm thì ở KITA là 13 ngày phép/năm)
- Tổ chức sinh nhật cho nhân viên hàng tháng
o Trang thiết bị:
- Cấp máy tính, laptop theo yêu cầu công việc.
- Cung cấp toàn bộ VPP phục vụ công việc (bút viết, highline…)
Yêu Cầu Công Việc
o Tác phong, ngoại hình:
- Nam/Nữ, Độ tuổi từ 24 – 35 tuổi.
- Tác phong lịch sự, nghiêm túc.
- Giọng nói dễ nghe, phát âm chuẩn
o Bằng cấp, kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, Quan hệ công chúng, Marketing… hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Yêu cầu có 02 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương trong lĩnh vực Bất động sán.
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc ở môi trường Chủ đầu tư Bất động sản, đại lý phân phối, sàn giao dịch, agency làm việc với khách hàng ngành BĐS...
o Kỹ năng mềm, tố chất cần thiết:
- Kỹ năng viết thành thạo, câu từ chuẩn chỉnh, truyền đạt mạch lạc, giao tiếp tốt
- Tính cách: vui vẻ, hòa đồng, siêng năng, cẩn thận, chi tiết
- Có kỹ năng đàm phán, tthương thảo, làm việc nhóm, lập kế hoạch, có khả năng biên tập...
- Am hiểu và có kiến thức về Truyền thông, Marketing trong lĩnh vực BĐS, Xây dựng...
- Có kiến thức về tổ chức sự kiện, cách thức làm việc với đơn vị đối tác
- Tiếng Anh: đọc, hiểu tài liệu cơ bản.
- Thành thạo MS Office, biết sử dụng Photoshop, AI, công cụ Digital Marketing…
o Yêu cầu khác:
- Có thể đi công tác xa (không thường xuyên)
- Ưu tiên ứng viên có quan hệ tốt với phóng viên mảng BĐS, Kinh tế, Xây dựng,
- Tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: T2-T6: 08.00-17.45
- Lương: 17 Tr - 19 Tr VND
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) tiền thân là Công ty CP Phát triển Công nghệ Trường Thành thành lập ngày 20/08/2001. Đến năm 2007, Công ty đổi tên thành Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ. Công ty chính thức niêm yết cổ phiếu trên Sàn Giao dịch chứng khoán TP. Hồ Chí Minh từ năm 2018 với mã CRE.
Công ty CP Bất động sản Thế Kỷ (CenLand) là công ty thành viên trực thuộc Tập đoàn CENGROUP-Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam. CenLand là công ty đi đầu trong lĩnh vực phân phối bất động sản với hệ thống phân phối đa dạng trên khắp cả nước. CenLand đã xây dựng được hệ thống kinh doanh vững chắc kết hợp cả hình thức kinh doanh truyền thống và hiện đại với 4 kênh phân phối bao gồm: Hệ thống siêu thị Dự án Bất động sản STDA, nền tảng công nghệ bất động sản Cenhomes.vn, hệ thống văn phòng đại diện trên cả nước và nước ngoài và hơn 700 sàn liên kết và 10.000 đại lý. Đây là lợi thế cạnh tranh lớn của CenLand so với các doanh nghiệp trong ngành.
Chính sách bảo hiểm
- Được trang bị Bảo hiểm sức khỏe hàng năm.
- Được hưởng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo luật Lao động Việt Nam hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Giải golf kỉ niệm sinh nhật 20 năm
- Beauty- party dịp lễ 8/3
- Đại lễ hội “ Hiện thực hoá triệu ước mơ”
- Miss bikini 2022
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
Lịch sử thành lập công ty
- Năm 2002, Công ty cổ phần BĐS Thế kỷ 21 Trường Thành ra đời, là dấu mốc quan trọng đầu tiên trong hành trình gần 20 năm trên thị trường BĐS của Cen Land.
- Năm 2007, công ty được đổi tên mới thành BĐS Thế Kỷ và tăng vốn điều lệ lên 10 tỷ đồng.
- Năm 2015, Cen Land tăng vốn điều lệ lên 130 tỷ đồng. Kết quả kinh doanh ghi nhận, Cen STDA chính thức trở thành Quán quân môi giới BĐS, với 34% thị phần Hà Nội.
- Năm 2017, Cen Land liên tục tăng vốn điều lệ từ 130 tỷ lên mức 250
- Năm 2018, CENLAND sẽ tiếp tục mở rộng quy mô với hệ thống văn phòng đại diện trên 20 tỉnh thành trên toàn quốc, cùng các chi nhánh văn phòng tại 3 Quốc gia khác: Nhật Bản, Singapore, Hồng Kông
Mission
Tiên phong chuyển đổi số trong lĩnh vực bất động sản; Cung cấp các dịch vụ bất động sản tiện lợi, an toàn và minh bạch; Giúp mọi người dân đều có thể tham gia mua bán và đầu tư bất động sản một cách dễ dàng; Đưa nghề môi giới tại Việt Nam trở thành nghề nghiệp có tính chuyên môn cao và được ghi nhận ngang tầm quốc tế.