Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn chào bán hàng các sản phẩm do công ty sản xuất (găng tay y tế, vật tu tiêu hao ...) tới các khách hàng tại thị trường nội địa
- Khảo sát thị trường tại tỉnh Bình Dương, HCM và các tỉnh lân cận
- Phát triển, mở rộng các kênh phân phối, bao gồm bán hàng trực tuyến
- Chăm sóc khách hàng
- Bán hàng dựa trên nguồn khách hàng có sẵn
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
-Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Tuổi từ 22-35
-Nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc, chịu được áp lực
-Có trách nhiệm và đáng tin cậy.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo pháp luật và quy định của công ty
-Lương, phụ cấp: sẽ được điều chỉnh theo thâm niên làm việc
- Thưởng hiệu quả, sản lượng: Tùy theo hiệu quả làm việc của cá nhân và kết quả kinh doanh của công ty
- Thưởng cuối năm: Theo chính sách từng năm
- Bảo hiểm xã hội: được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiêp, bảo hiểm y tế theo quy định của nhà nước.
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.