Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch, giám sát, đốc thúc nhân sự trong team để đảm bảo KPI của từng nhân sự và của cả team.
- Kiểm soát chất lượng cuộc gọi nhằm đảm bảo nhân viên thực hiện đúng quy định,quy trình của Công ty.
- Lên kịch bản telesales phù hợp cho từng chiến dịch và triển khai hoạt động Telesales đạt hiệu quả và đúng định hướng chiến lược.
- Hỗ trợ và training nhân viên giải quyết những thắc mắc/ khiếu nại từ khách hàng thông qua điện thoại, email, các phương tiện CSKH khác.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định.
- Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên ứng viên am hiểu về ngành thẩm mỹ, làm đẹp)
- Kỹ năng giao tiếp, đào tạo nhân sự tốt, giọng nói dễ nghe.
- Có tư duy khách hàng, sales, marketing, quản lý và định hướng tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, phần mềm quản lý khách hàng CRM…
- Có khả năng giải quyết vấn đề.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung học
- Độ tuổi: 27 - 35
- Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.