Mô tả công việc
- Gọi data theo danh sách có sẵn của công ty
- Cập nhật và quản lý giỏ hàng danh sách các chung cư của công ty
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Không áp doanh số, không áp lực công việc
- Làm việc tốt sẽ được lên làm trưởng nhóm
- Thời gian làm việc xoay ca từ T2-Sáng T7
+ Ca sáng: 9h-12h
+ Ca chiều: 14h00-17h00
Địa chỉ làm việc: 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Kiên trì với công việc
- Thái độ tích cực, có trách nhiệm với công việc
- Chịu khó, ham học hỏi
- Không yêu cầu ngoại hình
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ A-Z
Quyền lợi được hưởng
- Phỏng vấn đi làm ngay
- Được đăng kí xoay ca hàng tuần
- Lương: 25.000đ/giờ
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Được tham gia các buổi Đào tạo nghiệp vụ do công ty tổ chức hoặc có thể đề xuất các khóa học theo mong muốn
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.