Mô tả công việc
- Tiếp nhận và giải đáp những yêu cầu thắc mắc của khách hàng
- Lên lịch và chủ động chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ
- Lên lịch chăm sóc và nhắc lịch tái khám của khách hàng
- Tư vấn khách cũ quay lại trải nghiệm dịch vụ
- Theo dõi, cập nhật những chính sách ưu đãi của công ty để quảng bá đến khách hàng
- Báo cáo hàng tuần với trưởng bộ phận/ quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Ứng viên có từ 6 tháng kinh nghiệm làm telesale hoặc chăm sóc khách hàng và có kinh nghiệm làm việc trong mảng thẩm mỹ, nha khoa,...
- Thái độ trung thực, cầu thị, tích cực....
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc.
- Khả năng phân tích và tổng hợp thông tin.
- Giao tiếp tốt qua điện thoại.
- Có khả năng lắng nghe, kỹ năng thuyết phục
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000 (lcb + phụ cấp + thưởng KPI )
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định
- Nghỉ lễ tết theo quy định
- Thưởng lễ tết theo chế độ của Công ty
- Du lịch ít nhất 01 lần/năm cùng Công ty
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao kỹ năng và trình độ chuyên môn nghiệp vụ do Công ty tổ chức.
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.