Mô tả công việc
- LÀM VIỆC CỐ ĐỊNH TẠI VĂN PHÒNG QUẬN 7-BỘ PHẬN SỢI DÀI
1.協助業務同仁處理銷售相關事務及公司內部行政工作。
Hỗ trợ đồng nghiệp kinh doanh xử lý các công việc liên quan đến bán hàng và công việc hành chính nội bộ.
2.協助客戶訂單交期追蹤。
Hỗ trợ khách hàng theo dõi việc giao đơn hàng.
3.訂單與出貨管理。
Quản lý đơn hàng và việc xuất hàng.
4.完成主管交辦事項。
Hoàn thành các công việc khác do chủ quản giao cho.
Yêu cầu công việc
1.大學畢業以上
Tốt nghiệp đại học trở lên.
2.語言能力:中文(精通),英文(普通)
Tiếng Trung lưu lát, tiếng Anh trung bình.
3.工作經驗:5年以上
Yêu cầu kinh nghiệm làm việc từ 5 năm trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.
ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu.