Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới:
- Xây dựng, thiết lập công thức, đề cương nghiên cứu và đặc tính nổi bật sản phẩm mới đáp ứng yêu cầu NPD của công ty.
- Triển khai áp dụng công thức, qui trình sản xuất sản phẩm mới sản xuất đại trà cho các phòng ban và nhà máy liên quan.
- Quản lí và ban hành tài liệu TCKT/BOM/QTSX/TCB và các qui định liên quan cho sản phẩm mới.
- Quản lí việc sử dụng phụ gia/thông tin ghi nhãn theo đúng luật định.
- Kết hợp Marketing thực hiện test cảm quan sản phẩm bên ngoài (nếu có).
- Tìm và phát triển nguồn nguyên liệu mới cho sản phẩm mới.
2. Cải tiến công thức và qui trình các sản phẩm hiện tại:
- Cập nhật thông tin sản phẩm cạnh tranh trên thị trường.
- Thiết lập cải tiến công thức/qui trình sản phẩm hiện tại phù hợp theo định hướng phát triển của công ty.
- Tìm kiếm, đánh giá nguồn nguyên liệu thay thế đảm bảo không bị đứt hàng.
3. Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm xuất khẩu:
- Soạn thảo và cung cấp tài liệu, chứng từ liên quan kỹ thuật, công thức sản xuất phục vụ dự án xuất khẩu
4. Tham gia xử lí các vấn đề liên quan đến sản phẩm đang phụ trách:
- Thực hiện các vấn đề liên quan đến công thức/qui trình/trouble-shoot,.. theo chỉ đạo của cấp quản lí.
- Lập kế hoạch và tham gia trong nhóm đánh giá test dây chuyền thiết bị mới (nếu có).
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/ Thạc sĩ chuyên ngành Hóa thực phẩm, công nghệ thực phẩm, Công nghệ sinh học tại các trường Đại Học Bách Khoa, Khoa học Tự nhiên. Đại học Quốc tế,...
- Có kinh nghiệm từ 04 năm ở vị trí tương đương trong ngành thực phẩm (Trong ngành Dairy/ Beverage)
- Tiếng Anh thành thạo (cả 4 kỹ năng)
- Kỹ năng quản lý dự án
- Khả năng chịu đựng áp lực cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp Cơm trưa + Điện thoại
- Thời gian thử việc: Thử việc 02 tháng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Từ T2 - T6, 8g00 - 18g00
- Phúc lợi:
Thưởng Tháng 13 + Thưởng Performance cuối năm
Du lịch hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ
Gói Rèn luyện TDTT tại Trung Tâm Getfit Gym & Yoga lên đến 62% - Ngày nghỉ: 17 ngày nghỉ phép/năm
- Lương: Cạnh tranh
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)