Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Thúc đẩy doanh thu, theo dõi In – Out – Stock hàng Date
- Giám sát việc bán hàng, trưng bày theo đuổi mục tiêu doanh thu được giao các chuỗi MT ngành hàng làm đẹp, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
- Tiếp nhận, thúc đẩy PO, xử lý, theo dõi đơn hàng, số lượng hàng bán , tồn , date sản phẩm theo điểm bán và theo chuỗi.
- Khảo sát và khai thác chuỗi MT phù hợp với việc chào & vào hàng của từng nhãn theo định hướng phát triển của Brand.
- Cập nhật và theo dõi tình hình thị trường đối thủ cạnh tranh lập báo cáo chuyển tới cấp trên.
2. Chăm sóc điểm bán ( hình ảnh trưng bầy, CTKM, tương tác … )
- Tương tác với Khách hàng giải quyết các công việc liên quan
- Kiểm soát trưng bầy, tem giá , hình ảnh nhận diện nhãn hàng tại điểm bán
- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại thắc mắc của khách hàng và tổng hợp báo cáo cấp trên.
- Triển khai các chương trình hoạt động hỗ trợ bán hàng theo định hướng.
Giám sát hoạt động của PG tại điểm bán (nếu có)
3. Phối hợp phòng ban
- Phối hợp cùng kế toán công nợ kiểm tra đốc thúc thu hồi công nợ tới hạn
- Phối hợp phòng đào tạo trong việc đào tạo và coaching kiến thức sản phẩm tại điểm bán.
- Phối hợp cùng Quản lý và Phòng nhân sự tuyển dụng, đánh giá, giám sát thời gian làm việc và chất lượng kỹ năng làm việc của PG.
- Đề xuất với Quản lý và phòng MKT các thông tin thị trường các giải pháp thúc đẩy bán ra
4. Lập kế hoạch, báo cáo & Các công việc khác:
- Lập kế hoạch đề ra mục tiêu cho từng hệ thống chuỗi theo tuần / tháng .
- Thực hiện các báo cáo số liệu bán hàng, xuất , nhập tồn định kỳ ( Tuần / Tháng / Quý ) theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp QL trực tiếp / BGĐ
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách
- Phối hợp admin theo dõi việc lên đơn hàng và tổng kết trả thưởng của PG ( nếu có )
- Theo dõi đốc thúc thu hồi công nợ cùng Phòng kế toán .
- Tuyển dụng PG khi có yêu cầu đồng thời theo dõi giám sát chấm công PG ( nếu có )
- Theo dõi đốc thúc doanh thu / PG , tổng kết trả thưởng đúng chính sách ( phối hợp cùng QL kênh và Bộ phận Admin)
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các chuyên ngành về quản trị kinh doanh.
Am hiểu thị trường mỹ phẩm, thực phẩm chức năng
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực giám sát, điều hành kênh MT ngành hàng mỹ phẩm, thực phẩm chức năng.
Khả năng giao tiếp, truyền đạt thông tin và giải quyết vấn đề, tổ chức nhóm làm việc tốt.
Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Sự tăng trưởng thịnh vượng của nền kinh tế số đang làm mờ ranh giới giữa con người và công nghệ. Kinh tế số tạo lập khái niệm mới về nguồn lực 4.0, đòi hỏi những con người và suy nghĩ rất tương thích. Năm 2018, DatVietVAC đã hoàn tất chuyển đổi mạnh mẽ từ 1 Công ty truyền thông thành hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí tích hợp trọn vẹn, độc nhất, không mô phỏng, với nhiều nền tảng được tối ưu hóa để quản lý dữ liệu nội dung. Công ty thành viên bao gồm các tên tuổi như Vie Channel, VieON, Dong Tay Promotion, DatViet MEDIA, DatVietOOH, TKL, M&T Pictures, NOMAD MGMT Vietnam,… đã tạo các “tỷ view”, gắn kết hữu dụng vào đời sống thật diễn ra hằng ngày của người dân Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN, …. đầy đủ theo Luật Lao Động Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Party kỉ niệm ngày thành lập
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Teambuilding nội bộ thường xuyên (Group Team Building, Company Trip, Học Kỳ Quân Sự, Clubs & Societies, DatVietVAC Football Cup, One More Step…)
- Các hoạt động xã hội và giải trí cho nhân viên
Lịch sử thành lập
- Năm 1994, thành lập DatViet MEDIA: Công ty truyền thông ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DatViet OOH: Công ty quảng cáo ngoài trời ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. DDB ADVERTISING: Công ty truyền thông liên kết ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1995, TK&L: Công ty cung cấp nội dung ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 1998, Công ty Việt Nam ĐẦU TIÊN hợp tác cùng Leo Burnett
- Năm 2000, DONG TAY PROMOTION: Công ty sản xuất chương trình truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2003, DID TV: Kênh truyền hình tư hữu ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2005, M&T PICTURES: Công ty sản xuất phim truyền hình ĐẦU TIÊN tại Việt Nam
- Năm 2008, FIRST MEDIA M&A: WPP/ Group M trở thành đối tác chiến lược với 3 công ty thành viên của DatVietVAC Group Holdings
- Năm 2012, Bước đầu chuyển đổi số
- Năm 2016, DIGITAL OOH, NOMAD MGMT VIETNAM: Công ty quản lý người mẫu quốc tế. SONG MINH: Công ty hậu kỳ. KARISMA LOOKS: Công ty quản lý nghệ sĩ
- Năm 2017, BEGIN OPERATING MULTI - PLATFORM NETWORK VIEON, Năm 2018, RA MẮT NỀN TẢNG OTT: Nền tảng quảng cáo kỹ thuật số - Nền tảng quản lý dữ liệu người xem. Mạng nội dung kỹ thuật số cao cấp
- Năm 2019, VIE CHANNEL: Đã thay đổi thành Chủ sở hữu & điều hành kênh Vie Channel của 3 kênh: Vie Channel, Vie DRAMAS, Vie GIẢI TRÍ
- Năm 2020, VieON: Ra mắt nền tảng OTT. VieZ: Tạp chí số. VieSHOP: Nền tảng thương mại các sản phẩm của người nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam
Mission
Kiến tạo hệ sinh thái MET thống lĩnh cộng đồng có ảnh hưởng nhất, được cá nhân hóa qua sáng tạo nội dung, kinh doanh IP trên đa tầng nền tảng và màn hình.
Review DatVietVAC Group Holdings
Cty truyền thông số 1 mà giờ đi làm thuê cho Masan
Công ty tệ (RV)
Môi trường phù hợp cho việc học tập ngắn hạn (GL)