Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Công tác quản lý nhân sự của phòng kế toán
- Phân công nhiệm vụ cụ thể, sắp xếp và bố trí nhân sự sao cho đúng người, đúng việc và tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nguồn nhân lực của phòng kế toán.
- Hướng dẫn, đào tạo nhân viên để nâng cao kiến thức và kỹ năng cần thiết và phát huy khả năng của họ để hoàn thành nhiệm vụ.
- Theo dõi, kiểm tra, đánh giá kết quả công việc của nhân viên và đề xuất điều chỉnh lương định kỳ, khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, bổ nhiệm hoặc cho thôi việc.
- Theo dõi, kiểm tra và đánh giá tình hình thực hiện, kết quả thực hiện các mục tiêu và nhiệm vụ của phòng kế toán.
- Kịp thời đưa ra các giải pháp hoặc biện pháp hỗ trợ cần thiết để khắc phục mọi tồn đọng, vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của nhân viên.
- Đề xuất và triển khai các biện pháp cần thiết để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
Tổ chức bộ máy kế toán.
- Tổ chức bộ máy phòng kế toán, hạch toán kế toán theo đúng các nguyên tắc kế toán.
- Xây dựng, sửa đổi hoặc cải tiến các quy trình và hướng dẫn công việc (quy trình thanh toán nội bộ, quy trình duyệt lệnh online, các biểu mẫu và mẫu sổ kế toán cần thiết.
- Chỉ đạo và hướng dẫn, kiểm tra, rà soát công việc của các kế toán viên để đảm bảo mức độ tuân thủ và chính xác trong công tác kế toán.
- Đánh giá mức độ phù hợp của các quy định và cập nhật, sửa đổi hoặc bổ sung khi cần thiết.
- Theo dõi, đánh giá tình hình thực hiện công tác tài chính kế toán, phát hiện các vấn đề còn tồn tại, đồng thời đề xuất các hành động khắc phục phòng ngừa cần thiết.
Công tác tổ chức và kiểm soát các nghiệp vụ hạch toán kế toán
- Chỉ đạo mọi hoạt động thu thập, tổng hợp, xử lý thông tin và hạch toán các số liệu kế toán của các nhân viên kế toán
- Phát hiện các sai sót trong quá trình hạch toán kế toán (nếu có), hướng dẫn hoặc phối hợp với các nhân viên kế toán để xử lý hoặc điều chỉnh cho phù hợp và chính xác.
- Giải quyết các sai lệch hoặc bất thường trong công tác hạch toán kế toán.
- Trực tiếp lập hoặc giám sát lập các báo cáo tài chính, chẳng hạn như báo cáo kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh, bảng cân đối kế toán và các báo cáo tài chính kế toán định kỳ hoặc đột xuất khác.
- Phối hợp với các phòng ban chức năng khác để đối chiếu giá thành, cơ cấu giá bán sản phẩm, và các quy trình quản lý nội bộ khác.
Công tác báo cáo thuế và tổ chức thực hiện các nghĩa vụ thuế
- Tổ chức việc lập và nộp các loại báo cáo tài chính, báo cáo thuế định kỳ cho các cơ quan thuế và các cơ quan quản lý nhà nước khác theo đúng thời hạn quy định của pháp luật.
- Chỉ đạo việc tính toán và trích nộp đầy đủ, kịp thời các khoản thuế phải nộp ngân sách.
- Liên tục cập nhật và áp dụng các chính sách thuế của nhà nước để áp dụng linh hoạt, vừa tối ưu hóa các chi phí hoạt động, vừa thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế và tuân thủ đúng các quy định của pháp luật.
- Liên hệ với cán bộ quản lý thuế về những việc phát sinh về thuế đối với công ty.
- Sẵn sàng thực hiện việc quyết toán thuế theo đúng quy định của cơ quan thuế.
Công tác bảo quản, lưu trữ và bảo mật chứng từ tài chính kế toán
- Quản lý việc lập và nộp các báo cáo định kỳ của tất cả các nhân viên kế toán, đồng thời thiết lập hệ thống lưu giữ và bảo quản các tài liệu, hồ sơ và chứng từ theo từng năm tài chính.
- Tổ chức việc thu thập, phân loại, bảo quản, lưu trữ, truy cập, khai thác và bảo mật toàn bộ các chứng từ kế toán, báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán, báo cáo kiểm tra kế toán, báo cáo kiểm kê, các tài liệu và chứng từ quan trọng khác có liên quan đến lĩnh vực tài chính kế toán.
- Chỉ đạo việc cung cấp các thông tin, tài liệu, hồ sơ và chứng từ có liên quan theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo, các cơ quan quản lý nhà nước và các bên hữu quan khác.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học hoặc Thạc sĩ chuyên ngành Kế toán hoặc Quản trị kinh doanh
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kế toán ngành F&B và khách sạn
- Kiến thức sâu rộng về Luật kế toán, Thuế và các quy định liên quan
- Thành thạo sử dụng các phần mềm kế toán, hệ thống quản lý tài chính
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt, khả năng thuyết trình lưu loát
- Tính cẩn thận, tỉ mỉ, trung thực, chính xác và chú ý đến chi tiết
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 35 Tr - 45 Tr VND
Công ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh được thành lập dựa trên những kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực sẵn có và những hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản Việt Nam.
Trong quá trình hình thành và phát triển, với tiêu chí hoạt động xuyên suốt “uy tín – hiệu quả – chất lượng”, chúng tôi luôn đem lại sự tin tưởng, hiệu quả và hơn hết là chúng tôi ngày càng tạo dựng được niềm tin với tất cả các chủ đầu tư, các nhà đầu tư. Hiện nay, với tiềm lực tài chính – công nghệ và với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hoạt động kinh doanh bất động sản, có đạo đức và uy tín nghề nghiệp. Chúng tôi mong muốn sự hợp tác toàn diện, lâu dài và đôi bên cùng có lợi với tất cả các chủ đầu tư. Với hình thức hoạt động kinh doanh đa dạng, Công ty CPTM MG BĐS Phúc Thịnh mong muốn được cùng chia sẻ với các chủ đầu tư, các nhà đầu tư, qua đó chúng ta không chỉ cùng nhân giá trị đầu tư lên gấp nhiều lần mà còn cùng nhau xây dựng tạo nên những bản sắc mới, giá trị mới cho cuộc sống.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
- Trong quá trình hình thành và phát triển, với tiêu chí hoạt động xuyên suốt “Uy tín – Hiệu quả – Chất lượng”, chúng tôi luôn đem lại sự tin tưởng, hiệu quả và hơn hết là chúng tôi ngày càng tạo dựng được niềm tin với tất cả các chủ đầu tư, các nhà đầu tư.
- Hiện nay, với tiềm lực tài chính – công nghệ và với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hoạt động kinh doanh bất động sản, có đạo đức và uy tín nghề nghiệp.
-
Tầm Nhìn: Đến năm 2020, Phúc Thịnh đạt tổng tài sản 300 tỷ đồng, trở thành 1 trong Top 3 công ty có doanh số phân phối sản phẩm lớn nhất khu vực: Tây – Tây Bắc TPHCM và Long An.Đến năm 2020, Phúc Thịnh thành công trong việc xây dựng chiến lược “Mua- cho thuê“ tại TP.HCM với trên 20 căn nhà phố với thu nhập thụ động 2 tỷ/ năm.
-
Sứ Mệnh:Phân phối những dự án quy mô lớn đảm bảo độ bền vững và tin cậy cho khách hàng.Phúc Thịnh cam kết xây dựng “Người Phúc Thịnh” là giá trị nòng cốt, là tài sản quí giá của công ty. Con người Phúc Thịnh cùng nhau làm việc trong môi trường thân thiện – hạnh phúc, năng động, sáng tạo và nhân văn. Cùng nhau cam kết và thi đua nâng cao năng suất lao động nhằm chinh phục những mục tiêu.