Mô tả công việc
Tham mưu, đề xuất và thực hiện các giải pháp xử lý các vấn đề, tình huống phát sinh trong công việc.
Sắp xếp lịch trình và chuẩn bị các chuyến công tác của TGĐ.
Quản lý và lưu trữ hồ sơ, tài liệu của TGĐ một cách khoa học và bảo mật cao.
Hỗ trợ TGĐ trong việc thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin, dữ liệu phục vụ cho việc ra quyết định.
Tham gia cùng các phòng ban, làm việc với các cơ quan Nhà Nước, kiểm tra chuyên ngành theo sự chỉ định của TGĐ.
Truyền đạt đúng, đủ các thông tin, chỉ đạo, quyết định của TGĐ đến các phòng ban công ty.
Tìm kiếm các đối tác, đơn vị trong và ngoài nước để thực hiện các nội dung liên quan đến: hợp tác quốc tế, M&A, xuất nhập khẩu.
Tham gia xây dựng các quy trình công việc phối hợp giữa các phòng ban.
Theo dõi và đôn đốc các phòng ban việc thực hiện các quyết định, công việc đúng tiến độ theo yêu cầu của TGĐ.
Hỗ trợ Tổng Giám đốc (TGĐ) trong việc lập kế hoạch, tổ chức, điều phối, ghi chép biên bản các cuộc họp, sự kiện quan trọng trong và ngoài công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của TGĐ.
Yêu cầu công việc
Thành thạo các kỹ năng về các phần mềm văn phòng số, Word, Excel, lập các biểu đồ phân tích dữ liệu, báo cáo và xây dựng các form, biểu mẫu.
Tiếng Anh: IELTS 6.0 hoặc các chứng chỉ khác tương đương trở lên (đặc biệt yêu cầu kỹ năng giao tiếp, nghe, nói thuần thục).
Năng động, chuyên nghiệp, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí trợ lý hoặc các vị trí tương đương.
Có thể đi công tác nước ngoài.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan đến Chăn nuôi, Thú y, Hóa, Dược, Công nghệ sinh học.
Tinh thần trách nhiệm, cẩn thận, tỉ mỉ và bảo mật thông tin cao
Có kinh nghiệm, khả năng đọc hiểu, phân tích các Luật, Nghị Định, Thông Tư là một lợi thế.
Quyền lợi
Thưởng tháng lương thứ 13,14... tùy theo kết quả kinh doanh của công ty.
Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding... định kỳ hàng năm.
Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, minh bạch, công bằng, năng động, sáng tạo.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động và các chế độ đãi ngộ, phúc lợi theo quy định của Công ty.
Thu nhập từ 12- 18 triệu tùy thuộc vào năng lực, kinh nghiệm, tiếng Anh.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-09 00:55:02
Công ty CP ĐT BĐS Phúc Thịnh được thành lập dựa trên những kinh nghiệm lâu năm, tiềm lực sẵn có và những hiểu biết sâu sắc về thị trường bất động sản Việt Nam.
Trong quá trình hình thành và phát triển, với tiêu chí hoạt động xuyên suốt “uy tín – hiệu quả – chất lượng”, chúng tôi luôn đem lại sự tin tưởng, hiệu quả và hơn hết là chúng tôi ngày càng tạo dựng được niềm tin với tất cả các chủ đầu tư, các nhà đầu tư. Hiện nay, với tiềm lực tài chính – công nghệ và với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hoạt động kinh doanh bất động sản, có đạo đức và uy tín nghề nghiệp. Chúng tôi mong muốn sự hợp tác toàn diện, lâu dài và đôi bên cùng có lợi với tất cả các chủ đầu tư. Với hình thức hoạt động kinh doanh đa dạng, Công ty CPTM MG BĐS Phúc Thịnh mong muốn được cùng chia sẻ với các chủ đầu tư, các nhà đầu tư, qua đó chúng ta không chỉ cùng nhân giá trị đầu tư lên gấp nhiều lần mà còn cùng nhau xây dựng tạo nên những bản sắc mới, giá trị mới cho cuộc sống.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2015
Mission
- Trong quá trình hình thành và phát triển, với tiêu chí hoạt động xuyên suốt “Uy tín – Hiệu quả – Chất lượng”, chúng tôi luôn đem lại sự tin tưởng, hiệu quả và hơn hết là chúng tôi ngày càng tạo dựng được niềm tin với tất cả các chủ đầu tư, các nhà đầu tư.
- Hiện nay, với tiềm lực tài chính – công nghệ và với đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm hoạt động kinh doanh bất động sản, có đạo đức và uy tín nghề nghiệp.
-
Tầm Nhìn: Đến năm 2020, Phúc Thịnh đạt tổng tài sản 300 tỷ đồng, trở thành 1 trong Top 3 công ty có doanh số phân phối sản phẩm lớn nhất khu vực: Tây – Tây Bắc TPHCM và Long An.Đến năm 2020, Phúc Thịnh thành công trong việc xây dựng chiến lược “Mua- cho thuê“ tại TP.HCM với trên 20 căn nhà phố với thu nhập thụ động 2 tỷ/ năm.
-
Sứ Mệnh:Phân phối những dự án quy mô lớn đảm bảo độ bền vững và tin cậy cho khách hàng.Phúc Thịnh cam kết xây dựng “Người Phúc Thịnh” là giá trị nòng cốt, là tài sản quí giá của công ty. Con người Phúc Thịnh cùng nhau làm việc trong môi trường thân thiện – hạnh phúc, năng động, sáng tạo và nhân văn. Cùng nhau cam kết và thi đua nâng cao năng suất lao động nhằm chinh phục những mục tiêu.